5 mẫu chân váy đáng sắm cho tủ đồ, đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt

27/10/2023 01:02

Khi đi mua sắm cho tủ đồ mùa lạnh, chị em dễ thấy rất nhiều kiểu chân váy cho nên dễ bối rối, không biết nên "rút hầu bao" cho kiểu chân váy nào. Các nàng nên ưu tiên các kiểu chân váy tối giản vì nó dễ mix đồ, không lo lỗi mốt. Những thiết kế chân váy đơn giản không chỉ hợp mốt mà còn cộng điểm thanh lịch, tinh tế. Và nếu yêu thích phong cách tối giản, chị em hãy bổ sung 5 mẫu chân váy sau đây cho tủ đồ:

Chân váy chữ A màu trung tính

Chân váy chữ A là món thời trang rất quen thuộc che nhược điểm, đồng thời tạo hiệu ứng chân thon thả hơn. Đây cũng chính là lý do, nó không hề kén dáng, ai cũng có thể mặc đẹp. Chân váy chữ A mang tông màu trung tính sẽ giúp chị em xây dựng thành công phong cách tối giản. Kiểu chân váy chữ A này mang đến sự thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần bay bổng cho người diện. Đừng quên sơ vin để vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát.

5 mẫu chân váy đáng sắm cho tủ đồ, đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt

Chân váy xếp vạt

Chân váy xếp vạt chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này. Chân váy này có sự nổi bật nhưng vẫn ghi điểm trang nhã. Mẫu chân váy xếp vạt cũng đang là mốt được ưa chuộng, bạn nên sắm để bắt kịp xu hướng. Chân váy xếp vạt không khó để phối đồ.

Các nàng có thể mix cùng áo len mỏng, áo sơ mi dài tay hay áo thun. Những công thức này khá đơn giản, nhưng vẫn ghi điểm ở sự sành điệu, thanh lịch. Kết lại set trang phục, chị em nên đi boots đen, giày búp bê gắn nơ...

5 mẫu chân váy đáng sắm cho tủ đồ, đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt

Theo Nguồn phunutoday.vn

5 mẫu chân váy đáng sắm cho tủ đồ, đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt - Đời Sống