HLV Tây Ban Nha dành chiến thắng tri ân Luis Enrique

09/09/2019 08:10
Huấn luyện viên trưởng tuyển Tây Ban Nha Robert Moreno dành chiến thắng 4-0 trước Đảo Faroe để tri ân người tiền nhiệm Luis Enrique.

Huấn luyện viên trưởng tuyển Tây Ban Nha Robert Moreno dành chiến thắng 4-0 trước Đảo Faroe để tri ân người tiền nhiệm Luis Enrique.

Phát biểu tại buổi họp báo sau chiến thắng 4-0 trước Đảo Faroe, huấn luyện viên Robert Moreno cho biết ông muốn dành tặng chiến thắng của đội tuyển tới Luis Enrique, người đã từ chức để ở bên con gái chống lại căn bệnh ung thư.

HLV Tây Ban Nha dành chiến thắng tri ân Luis Enrique

Luis Enrique từ chức để ở bên con gái chống lại bệnh ung thư. Ảnh: Getty

Những bàn thắng của Rodrigo Moreno và Paco Alcacer đảm bảo vị trí dẫn đầu bảng F của Tây Ban Nha với 18 điểm.

Trong buổi họp báo sau trận, huấn luyện viên Moreno chia sẻ: "Thật buồn khi nói thế này, nhưng đội bóng mang cá tính của Luis Enrique. Chiến thắng này dành cho Enrique, chúng tôi muốn tri ân ông ấy. Đặc biệt là khi nó diễn ra ở El Molino, Gijon, quê nhà của Luis".

Moreno tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của đội tuyển khi Tây Ban Nha liên tục đẩy các cầu thủ của Đảo Faroe về phía sân nhà. Nhận xét về màn trình diễn của "La Roja", Moreno nói: "Tôi thấy hài lòng. Thật tốt khi có những tiền đạo như Alcacer trong đội. Cậu ấy nhạy bén. Sự xuất hiện của Alcacer làm tăng tính cạnh tranh trong đội, bạn phải ghi bàn liên tục nếu không muốn thua cậu ấy".

Ngoài ra, ông cũng chúc mừng Ramos khi san bằng kỷ lục 167 lần khoác áo tuyển quốc gia của thủ thành Iker Casillas. Tây Ban Nha đã thay tới 9 trong 11 cái tên ở đội hình xuất phát so với chiến thắng 2-1 trước Romania. Huấn luyện viên Moreno đang liên tục xoay tua trong mỗi lần tập trung để tìm ra đội hình tối ưu cho Euro 2020.

Theo news.zing.vn

HLV Tây Ban Nha dành chiến thắng tri ân Luis Enrique - Thể Thao