Huyền thoại MU chỉ trích 3 trụ cột của đội bóng

09/09/2019 08:15
Manchester United đang ở vị trí không tốt trên bảng xếp hạng Premier League. "Quỷ đỏ" đã để mất điểm trong 3 trận gần nhất, và điều này khiến Paul Scholes không hài lòng.

Manchester United đang ở vị trí không tốt trên bảng xếp hạng Premier League. "Quỷ đỏ" đã để mất điểm trong 3 trận gần nhất, và điều này khiến Paul Scholes không hài lòng.

Paul Scholes, huyền thoại của Manchester United, thất vọng vì trận hòa 1-1 của đội nhà với Southampton. Sau trận đấu, cựu danh thủ tỏ ra không hề hài lòng với các cầu thủ, đặc biệt là những cầu thủ có kinh nghiệm.

Trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, Paul Scholes cho biết: "Tôi rất thất vọng. Kể từ khi Mata rời sân toàn đội chơi một cách bế tắc. Tôi thấy bất ngờ khi Mata là người phải ra nghỉ. Nếu cầu thủ nào có khả năng tạo đột biến, chỉ có thể là cậu ấy".

Huyền thoại MU chỉ trích 3 trụ cột của đội bóng

Paul Scholes không hài lòng với màn trình diễn của Pogba. Ảnh: Fox Sport.

Paul Schloes không hề thất vọng về các cầu thủ trẻ. Theo anh, chính các cầu thủ giàu kinh nghiệm mới là người phải chịu trách nhiệm. Paul Scholes chỉ đích danh Paul Pogba, Ashley Young và Matic là những người mắc nhiều lỗi nhất.

Theo Paul Scholes, MU cần thêm nhiều thời gian để có thể đạt tới đẳng cấp của những đối thủ như Man City hay Liverpool. Nhận xét về màn trình diễn của 3 cầu thủ được nêu tên, Paul Scholes chê trách: "Matic và Ashley Young liên tục chuyền hỏng. Còn Pogba, tôi không thể đếm được số lần cậu ấy mất bóng".

Bên cạnh đó, huyền thoại MU cho rằng điều quan trọng lúc này là phải kiên nhẫn với những gương mặt trẻ. Paul Scholes nhấn mạnh những cầu thủ đàn anh phải làm gương cho cầu thủ trẻ. Việc liên tiếp mắc sai lầm gây ảnh hưởng không tốt chút nào.

Manchester United sẽ đối đầu Leicester City sau kỳ tập trung đội tuyển quốc gia. Đây hứa hẹn là trận đấu không dễ dàng cho đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer, khi Leicester đang bất bại và có lối chơi thuyết phục.

Đội hình cầu thủ cao nhất Premier League mùa này

Man Utd đóng góp 2 cái tên trong đội hình cao nhất Premier League mùa này là Matic và McTominay.

Cao DuySao MU bị chỉ trích Manchester City F.C Manchester United F.C. Liverpool FC Southampton Paul Pogba Ngoại hạng Anh Leicester Premier League Solskjaer Paul Scholes Manchester United Premiere League

Bình luận

  • Solskjaer

    Huyền thoại MU chỉ trích 3 trụ cột của đội bóng

    Ole Gunnar Solskjaer là một huấn luyện viên bóng đá người Na Uy và là cựu cầu thủ của CLB Manchester United, ông thường được biết đến với biệt danh "sát thủ có gương mặt trẻ thơ". Từ 2018, ông là huấn luyện viên của câu lạc bộ Manchester United.

  • Manchester City F.C

    Huyền thoại MU chỉ trích 3 trụ cột của đội bóng

    Manchester City Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp, đặt trụ sở tại thành phố Manchester, nước Anh. Manchester City đã 4 lần vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh, 5 lần đoạt cúp FA và 1 lần đoạt cúp C2 châu Âu. Sân nhà của câu lạc bộ là sân vận động Etihad, với sức chứa khoảng 48.000 khán giả. Biệt danh của câu lạc bộ là "The Citizens" (những người thành phố). Đối thủ truyền thống của Manchester City là câu lạc bộ Manchester United.

    Bạn có biết: Cầu thủ mua về giá cao nhất: Kevin De Bruyne, 55 triệu bảng từ VfL Wolfsburg
  • Manchester United F.C

    Huyền thoại MU chỉ trích 3 trụ cột của đội bóng

    Manchester United Football Club là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Old Trafford, Greater Machester, Anh. Câu lạc bộ đang chơi tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh với biệt danh "Quỷ Đỏ" được thành lập ban đầu với tên gọi Newton Heath LYR Football Club vào năm 1878 sau đó đổi tên thành Manchester United vào năm 1902. Manchester United là câu lạc bộ thành công nhất tại Anh, giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh, đoạt 12 Cúp FA, 5 Cúp Liên đoàn và giữ kỷ lục 21 lần đoạt Siêu cúp Anh

    Bạn có biết: Đội hiện nắm giữ kỷ lục vô địch nước Anh nhiều nhất (20) – trong đó có kỷ lục 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh – nhiều Siêu cúp Anh nhất (21).
  • Southampton

    Southampton là một đội bóng đá Anh có trụ sở tại thành phố Southampton, Hampshire. Câu lạc bộ đã giành được FA Cup một lần vào năm 1976 và từng bị xuống hạng Premier League vào ngày 15/5/2005. Họ trở lại Premier League vào mùa giải 2012-13 và thi đấu giải này từ đó đến nay.

  • Leicester City

    Huyền thoại MU chỉ trích 3 trụ cột của đội bóng

    Leicester City Football Club, còn được biết đến là The Foxes, là một đội bóng chuyên nghiệp ở Anh đặt trụ sở tại sân vận động King Power ở Leicester. Lần đầu tiên trong lịch sử 132 năm, Leicester vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2015-16

Đọc tiếp

Huyền thoại MU chỉ trích 3 trụ cột của đội bóng

Trung vệ ưa thích của HLV Guardiola phẫu thuật thành công 5 ngày trước18:4604/09/2019 Bóng đá AnhBóng đá Anh02

Theo news.zing.vn

Huyền thoại MU chỉ trích 3 trụ cột của đội bóng - Thể Thao