K-Market khởi động tuần lễ Nông sản cuối năm mang tên “HOT SUMMER K-FOOD”.

25/08/2024 17:45

K-Market đã nhiều năm liền là cầu nối quảng bá, giới thiệu các nông sản, thực phẩm Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt Nam. Tiếp nối thành công của chương trình nông sản đầu năm, vào cuối tháng 8 này K-Market tiếp tục phối hợp với Tổng công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) và các công ty sản xuất thực phẩm lớn tại Hàn Quốc tổ chức tuần lễ Nông sản cuối năm mang tên “HOT SUMMER K-FOOD”.

Sampling sản phẩm chương trình tại K-Market

Trong tuần lễ này K-Market giới thiệu tới người tiêu dùng các sản phẩm được sản xuất từ nguồn nông sản tươi, sạch được tuyển chọn từ khắp mọi miền của Hàn Quốc, tiêu biểu là các loại thức uống như nước gạo, nước ép trái cây, trà; các loại snack giòn rụm; đa dạng các loại kem; các loại Mỳ và trái cây tươi ... Đây đều là các sản phẩm được nhập khẩu chính thức từ Hàn Quốc, đảm bảo tươi ngon, chất lượng.

Sampling sản phẩm chương trình tại K-Market

Các sản phẩm được giới thiệu và bày bán trong chương trình đều là những sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ, nghiêm ngặt. Đến với chương trình, Quý khách sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực Hàn Quốc, mua sắm và ăn thử, trải nghiệm rất nhiều các sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, ngoài ra còn nhận được nhiều phần quà thú vị từ chương trình.

Khách hàng nhận quà tặng chương trình tại K-Market

Chương trình diễn ra từ 23/08/2024 đến hết ngày 01/09/2024 tại:

K-Market Văn Cao, Hải Phòng

K-Market Việt Long, Bắc Ninh

K-Market Ecopark, Hưng Yên

K-Market Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng

Theo Kiều Oanh

K-Market khởi động tuần lễ Nông sản cuối năm mang tên “HOT SUMMER K-FOOD”. - Đời Sống