K-Market vinh dự tự hào là đơn vị thực hiện sứ mệnh quảng bá sản phẩm đặc sản của tỉnh tới người tiêu dùng Việt Nam

20/08/2024 17:14

Nằm ở phía đông của Hàn Quốc, tỉnh Gyeongsangbuk–do (gọi tắt là Gyeongbuk) là tỉnh lớn nhất Hàn Quốc với diện tích 19.029 km2, bờ biển dài 335 km, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với nhiều cảnh đẹp và nền ẩm thực phong phú, đa dạng.

Đại diện tỉnh và hội doanh nghiệp tỉnh Gyeongbuk tới thăm và làm việc

Tỉnh Gyeongbuk đã và đang hợp tác với nhiều tỉnh thành của Việt Nam thực hiện nhiều chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương Hàn Quốc – Việt Nam. Nhận được sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo Tỉnh Gyeongsangbuk, K-Market tự hào là đơn vị được lựa chọn thực hiện sứ mệnh quảng bá sản phẩm đặc sản của tỉnh tới người tiêu dùng Việt Nam thônh qua nhiều chương trình được tổ chức ở các cửa hàng trong chuỗi siêu thị K-Market.

Hình ảnh Sampling sản phẩm chương trình

Tháng 8 năm 2024, chương trình xúc tiến quảng bá sản phẩm của tỉnh Gyeongsangbuk một lần nữa được tổ chức tại K-Market. Trong chương trình lần này, K-Market phối hợp với tỉnh mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm mới, được chọn lọc phù hợp với thị hiếu và xu hướng tiêu dùng của người dân Việt Nam như nước ép trái cây, snack lá kim, hải sản chế biến sẵn và các loại gia vị đặc sản của tỉnh.

Hình ảnh Sampling sản phẩm chương trình

Chương trình được chuẩn bị kỹ lưỡng, gian hàng bày trí công phu cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng cho khách hàng tham gia checkin và khảo sát sản phẩm. Chúng tôi rất mong chờ và chào đón sự góp mặt của của Quý vị trong chương trình.

Hình ảnh gian hàng

Chương trình kéo dài từ 16/08/2024 đến 21/08/2024Tại:

Hà Nội : K-Market Golden Palace (Tầng hầm B1, Golden Palace, Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, HN)

Theo Kiều Oanh

K-Market vinh dự tự hào là đơn vị thực hiện sứ mệnh quảng bá sản phẩm đặc sản của tỉnh tới người tiêu dùng Việt Nam - Tin Tức