“K-SWEETS & NOODLE FESTIVAL” mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nông sản sạch

13/06/2024 06:15

Được sự tin tưởng và tín nhiệm của chính phủ Hàn Quốc, Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thuỷ sản Hàn Quốc (aT) và các công ty sản xuất thực phẩm lớn tại Hàn Quốc, K-Market hân hạnh giới thiệu các sản được sản xuất từ nguồn nông sản sạch Hàn Quốc tới tới người tiêu dùng Việt Nam trong tuần lễ Nông sản đầu năm mang tên “K-SWEETS & NOODLE FESTIVAL”.

Gian hàng chương trình tại K-Market Monarchy

Chương trình lễ hội bắt đầu từ ngày 10/06/2024 tại 4 cửa hàng Kmarket Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên đã thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế khi đến với cửa hàng.

Khách hàng dùng thử sản phẩm tại K-Market Hải Phòng

Trong tuần lễ này K-Market giới thiệu tới người tiêu dùng các sản phẩm được sản xuất từ nguồn nông sản tươi, sạch được tuyển chọn từ khắp mọi miền của Hàn Quốc, tiêu biểu là các loại thức uống như nước gạo, nước nho, quýt, trà; các loại snack giòn rụm; đa dạng các loại kem, đặc biệt là kem trái cây; các loại Mỳ ...

Khách hàng dùng thử sản phẩm tại K-Market Hải Phòng

Các sản phẩm được giới thiệu và bày bán trong chương trình đều là những sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ, nghiêm ngặt, đảm bảo tươi ngon, chất lượng cao.

Đến với chương trình, Quý khách sẽ được hòa mình vào không gian ẩm thực Hàn Quốc, mua sắm và ăn thử, trải nghiệm rất nhiều các sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, ngoài ra còn nhận được nhiều phần quà thú vị từ chương trình.

Hình ảnh khách hàng nhận quà tặng chương trình

Chương trình diễn ra từ 10/06/2024 đến hết ngày 20/06/2024 tại:

K-Market Văn Cao, Hải Phòng

K-Market Việt Long, Bắc Ninh

K-Market Ecopark, Hưng Yên

K-Market Monarchy, Đà Nẵng

Theo Vân Hà

“K-SWEETS & NOODLE FESTIVAL” mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nông sản sạch - Tin Tức