Lan Anh make up ghi dấu ấn sáng tạo tại 9 Fashion show mùa 2

05/02/2024 02:42

Hoàng Thị Lan Anh 12/4/1999 Yên Bái là CEO – Founder của Lan Anh makeup Academy, trung tâm đào tạo những những bạn trẻ có niềm đam mê với makeup.

Lan Anh có niềm đam mê với nghệ thuật, làm đẹp, thích làm đẹp cho người và cho đời. Bén duyên với nghề khi vừa tốt nghiệp 12 được cô bạn thân rủ học makeup từ một cô gái xuất thân từ làm nông, một mình ra thành phố học nghề với quyết tâm thay đổi số phận.

Một mình vượt qua khó khăn học nghề với số vốn 2 triệu trong tay. Suốt 6 năm vừa học vừa làm ở nhiều nơi bằng những kinh nghiệm mà bản thân có được và có những thành công nhất định trong sự nghiệp. Sở hữu một tiệm makeup có tiếng với lượng khách hàng ổn định và một học viện đào tạo nghề makeup riêng tại Yên Bái.

“Tuy có một chút thành tựu, nhưng bản thân vẫn không ngừng nỗ lực học hỏi từ các bậc thầy trang điểm trên thế giới. Tôi cũng mong có thể mang thật nhiều xu hướng và trào lưu nghệ thuật về xây dựng nền makeup tại Việt Nam” – Lan Anh chia sẻ.

Trong nhiều năm vừa qua, Lan Anh đã ghi dấu ấn tại rất nhiều những sự kiện lớn nhỏ, đặc biệt ở các sự kiện thời trang.

Cô gái đã tạo nên những layout makeup độc đáo cho các model biểu diễn tại các sự kiện như: tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế tại Bangkok Thái Lan, Tây Bắc Fashion week , sự kiện 9 Fashion Show mùa 1 và mùa 2. Đặc biệt, tại 9 Fashion Show mùa 2, Lan Anh đã makeup cho hoa hậu Nguyễn Hà Diệu Thảo, 5 gương mặt model kid đại diện cùng các model trình diễn bộ sưu tập Denim Sonata của nhà thiết kế Thanh Thanh Nguyễn gây ấn tượng mạnh với khán giả và tạo dấu ấn lớn trong sự nghiệp của Lan Anh.

Cùng với lòng yêu nghề, sự chỉnh chu tỉ mỉ và phong cách làm việc chuyên nghiệp chắc chắn trong tương lai, Lan Anh sẽ thành công và ghi được nhiều dấu ấn hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Theo Kim Dung

Lan Anh make up ghi dấu ấn sáng tạo tại 9 Fashion show mùa 2 - Làm Đẹp