Lưu giữ cảm xúc trong từng phóng sự cưới cùng I96 Media

17/11/2022 11:28

Hàng ngàn những câu chuyện cảm xúc của những cặp đôi trong ngày lễ vu quy đã được I96 Media - The Wedding & Event Film lưu giữ lại trong từng thước quay phóng sự cưới. Và sứ mệnh tốt đẹp đó sẽ luôn là định hướng để I96 lớn mạnh hơn mỗi ngày.

I96 Media - The Wedding & Event Film cùng những dấu mốc đáng nhớ nhất

Gắn với sự ra đời của I96 Media không thể không nhắc đến Founder Nguyễn Tiến Hải - Thế hệ trẻ mang trong mình nhiều hoài bão và ước mơ. Theo học Ngành Nhiếp ảnh nghệ thuật tại Đại Học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội đã tạo cơ duyên cho anh được đến gần hơn với những mục tiêu mà bản thân tự đặt ra. Tuy sở hữu riêng thương hiệu I96 Media  - The Wedding & Event Film từ năm 2020 nhưng thời gian hoạt động của anh đối với lĩnh vực quay phóng sự cưới được hơn 6 năm.

Founder I96 Media - The Wedding & Event Film Nguyễn Tiến Hải 

Vì thế mà tại I96 Media không khó bắt gặp đội ngũ nhân sự trẻ tuổi nhưng lại có được kinh nghiệm dồi dào và đào tạo lên mức chuyên nghiệp. Bởi tính đặc thù của thước phim phóng sự cưới mà I96 Media luôn dành trọn tâm huyết, miệt mài, tỉ mỉ, chân thành để cho những khoảnh khắc đẹp nhất luôn được ghi dấu lại trong ngày trọng đại của mỗi cặp đôi. I96 Media hiểu và dành sự trân trọng nhất đến với từng khách hàng đã trao trọn niềm tin khi được lựa chọn đơn vị đồng hành trong ngày “trọng đại nhất cuộc đời”.

Ekip tập hợp những người trẻ tuổi của I69 Media

Mục tiêu ngắn hạn trong năm 2022, I96 Media sẽ tiếp tục mở rộng thêm bộ máy studio và đào tạo các học viên từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Những kinh nghiệm thực tế, sẽ giúp họ phát triển kỹ năng chụp bản thân và năng cao tay nghề hơn để đáp ứng được tệp khách cao cấp.

Đội ngũ quay chụp dày dặn kinh nghiệm từ I96 Media

Sứ mệnh “Lưu khoảnh khắc - Giữ thanh xuân”

Bằng việc bắt trọn các khoảnh khắc đáng nhớ của cô dâu – chú rể mà chụp ảnh phóng sự cưới mang đến nét độc đáo, nghệ thuật và chân thực hơn. I96 Media luôn cảm nhận được những câu chuyện của các cặp đôi không chỉ trong ngày cưới mà là chuyến hành trình họ cùng nhau trải qua để có thể đến được bến bờ hạnh phúc của hôm nay.

Ảnh chụp phóng sự cưới của I96 Media

Sự đồng thuận của gia đình hai bên, sự chúc phúc của họ hàng, khách mời tạo nên không khí hân hoan mà chỉ có những phóng sự cưới mới có thể sở hữu khoảnh khắc đắt giá đó. Và những thước phim sẽ là kỷ niệm, dấu ấn không thể nào xóa mờ được trong tâm trí của cô dâu - chú rể. Bên cạnh đó, I96 Media cũng vinh hạnh được đồng hành cùng DD Bridal trong Show váy cưới Ngọc Nữ của nhà thiết kế trẻ Dung Dung cùng những người mẫu trẻ nổi tiếng hiện nay.

Ekip I96 Media nhiệt huyết đêm show Ngọc Nữ của nhà thiết kế Dung Dung

Đội ngũ ekip I96 Media bằng chính những sứ mệnh đặt ra luôn mong muốn được trở thành người bạn đồng hành “Giữ thanh xuân”. Đội ngũ nhân sự I96 Media được đào tạo để lắng nghe những tâm tư, tình cảm từ phía khách hàng và đưa ra những lời khuyên đúng đắn nhất. Cam kết những dịch vụ và chất lượng hoàn hảo, cẩn trọng thu về được hết những giá trị mộc mạc, chân thực.

Góc quay quen thuộc phóng sự cưới của I96 Media

Lựa chọn I96 Media - The Wedding & Event Film để lưu giữ lại những giây phút hạnh phúc, tự nhiên, đáng nhớ nhất trong cuộc đời này. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0984300250 (Nguyễn Tiến Hải).

Fanpage:https://www.facebook.com/i96media

Địa chỉ: 82 Ô Cách, Long Biên, Hà Nội.

Theo Thanh Tú

Lưu giữ cảm xúc trong từng phóng sự cưới cùng I96 Media - Tin Tức