Realme khuấy động giới trẻ Sài Thành với sự kiện ra mắt 8 series hoành tráng

29/04/2021 10:22

Ngày 27 và 28/04/2021, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (NVHTN) - một địa điểm quen thuộc của giới trẻ Sài Thành đã bất ngờ lột xác thành "đặc khu sống trội" mới cho Gen Z, với hàng loạt hoạt động trải nghiệm chân thực, mới lạ.

Sự kiện ra mắt bộ đôi realme lần này diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/04/2021 với hàng loạt hoạt động trải nghiệm, chia sẻ và những buổi đại nhạc hội có một không hai do realme mang lại nhân dịp ra mắt cặp đôi siêu phẩm realme 8 và realme 8 Pro mới.

Visual1

Đến tham gia sự kiện, các Gen Z đam mê ghi lại dấu ấn của không gian và thời gian bằng hình ảnh có thể được thỏa thích với 5 phòng trải nghiệm tính năng: phòng Chân dung neon, phòng Chân dung màu AI, phòng Đường phố năng động, phòng Chụp ảnh/Quay video tua nhanh Tilt-shift và Starry, và phòng 108MP Moodboard. Ở mỗi phòng, người tham gia đều được hướng dẫn tận tình về các tính năng chụp ảnh/quay phim siêu trội của realme 8 series, tha hồ thử nghiệm và đặc biệt có thể được in tặng ngay những tấm hình "chất như nước cất" vừa chụp bằng realme 8 series. 5 gian phòng mang đến những trải nghiệm khác nhau tạo nên một hành trình khám phá đặc biệt, có một không hai cho các tín đồ công nghệ.

IMG_7799

Những khách hàng đầu tiên trải nghiệm realme 8 series tại sự kiện

IMG_8776

Các bạn trẻ hào hứng trải nghiệm “đặc khu sống trội”

Không chỉ vậy, sự kiện này không chỉ mang lại cơ hội trải nghiệm công nghệ chụp ảnh quay phim tối tân cho những tín đồ nhiếp ảnh, mà còn giúp các Gen Z muốn khẳng định cá tính và bản lĩnh được trực tiếp "truyền lửa" từ những influencer cá tính Nhị Đặng, Tâm Bùi, Hoàng Tuấn Anh và TUK (Tuấn Kiệt Trần) với chuỗi talkshow “Dám khai phá” và “Dám chuyển mình” được tổ chức vào ngày 28/4.

8 PRO FB

Talkshow “Dám khai phá cùng realme” với Photographer Tâm Bùi và Travel blogger Hoàng Tuấn Anh

realme 8 series là sản phẩm đón đầu xu hướng "Dám Sống Trội" của giới trẻ, với thiết kế nổi bật cùng thông điệp "Dare To Leap", đi kèm những tính năng trội hơn bộ đội. Và những buổi chia sẻ của các influencer chính là cách để realme hỗ trợ các Gen Z dám bứt phá để "dám sống trội" với bản lĩnh và cá tính mạnh mẽ của người trẻ.

Một cách khá thú vị để định vị phong cách cá nhân, theo chia sẻ của các KOLs, chính là ghi lại những hoạt động hàng ngày của chính mình theo một phong cách mới sáng tạo và đậm dấu ấn cá tính, bằng các siêu camera của realme 8 series với những giải thuật chụp ảnh tân tiến đón đầu trào lưu.

SingerVisual

Chương trình quy tụ dàn ngôi sao cực hot được yêu thích hiện nay

Hoành tráng và ấn tượng hơn cả là hai đêm đại nhạc hội cực lớn, quy tụ những ngôi sao đương thời như Isaac, Amee và nhiều nghệ sĩ được yêu thích khác như DaLAB, Thịnh Suy, Yuno Bigboi, Trương Thảo Nhi, Tăng Phúc…

IMG_9126

Ca sĩ Isaac

IMG_9538

Ca sĩ Amee

IMG_8631

Nhóm DaLAB

IMG_0796

Màn song ca ấn tượng của Trương Thảo Nhi và Tăng Phúc

IMG_8144

MC Hoàng Vũ

Không chỉ đã tai đã mắt với những tiết mục tuyệt vời của các nghệ sĩ trứ danh, các bạn trẻ Sài Thành còn có cơ hội nhận được hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với những chương trình bốc thăm may mắn xen kẽ trong 2 đêm đại nhạc hội. Giải thưởng rất phong phú, từ những món quà nhỏ nhắn xinh xắn như móc khóa realme đến vòng đeo realme band, tai nghe realme buds… Đặc biệt, cuối ngày còn có chương trình bốc thăm hấp dẫn với giải thưởng là 2 chiếc realme 8 và realme 8 Pro.

IMG_9448

Chương trình bốc thăm may mắn xen kẽ trong 2 đêm đại nhạc hội

Với màn ra mắt hoành tráng này, realme 8 series thực sự tạo được tiếng vang trong giới trẻ Sài Thành sành điệu. Với uy tín và thành công vượt trội của mình, tin tưởng rằng realme không chỉ khuấy động Gen Z Sài Thành trong những ngày diễn ra sự kiện ở NVHTN, mà sẽ thực sự chinh phục người dùng Việt Nam bằng những tính năng vượt trội và thông điệp "Dám Sống Trội" mà realme 8 series mang lại.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ đôi realme 8 series được đặt hàng trước từ 27/4 và lên kệ từ trung tuần tháng 5. realme 8 dung lượng 8GB-128GB được bán với giá 7.290.000 đồng từ 8/5. Khách hàng sẽ được tặng kèm loa Bluetooth Tekin-01 trị giá 1,29 triệu đồng cùng 6 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình khi đặt hàng trước từ 27/4-7/5.

Trong khi đó, realme 8 Pro phiên bản 8GB-128GB có giá 8.690.000 đồng được bán từ 15/5. Khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 300.000 đồng kèm loa Bluetooth Tekin-01 trị giá 1,29 triệu đồng và 12 tháng bảo hiểm rơi vỡ màn hình khi đặt hàng trước từ 27/4-14/5.

Người dùng cũng dễ dàng mua realme 8 series thông qua hình thức trả góp 0% tại các chuỗi bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS, Hoàng Hà và các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada và Tiki, để có thể đón đầu xu hướng công nghệ, thăng hạng phong cách cá nhân một cách nhanh chóng nhất.

Theo Như Thảo

Realme khuấy động giới trẻ Sài Thành với sự kiện ra mắt 8 series hoành tráng - Tin Tức