in Tức

Hơn 100 hộ dân bị voi rừng phá hoại được hỗ trợ hơn 3,1 tỷ đồng

Hơn 100 hộ dân tại xã Thanh Sơn (huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) bị thiệt hại tài sản do voi rừng đã được chính quyền hỗ trợ với tổng số tiền hơn 3,1 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách của huyện.

Thất bại 'phủ đen' nhiệm kỳ của Trump

Từ một người "ngoại đạo" bước chân vào chính trường, Trump đã để lại một di sản bị "phủ đen" bởi thất bại, theo giới chuyên gia.

Thủ tướng chỉ đạo triển khai ứng phó khẩn cấp bão số 9

Thủ tướng Chính phủ vừa có công điện yêu cầu các bộ, ngành, địa phương liên quan triển khai ứng phó khẩn cấp với bão Molave (bão số 9).

Ảnh: 'Đội quân' chơi vơi giữa biển nước mang cơm tiếp tế dân vùng lũ

Những người trong 'đội quân' ấy chơi vơi giữa biển nước mênh mông ở huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) và miệng luôn hô vang 'có ai còn đói không, có ai ra ngoài không?'. Quảng Bình, mưa lũ, lũ miền Trung,

Bắt “hot girl” chủ shop quần áo nổi tiếng vì cho vay với lãi suất “cắt cổ”

Cho vay nặng lãi với lãi suất “cắt cổ”, nếu người nào chậm trả nợ, “hot girl” Nguyễn Thị Hoa sẽ bêu xấu người này trên facebook hoặc cử đàn em là những con nghiện đến nhà gây áp lực để lấy tiền.

Đề xuất bay quốc tế trở lại, người nước ngoài chịu toàn bộ chi phí xét nghiệm

Bộ GTVT đề xuất, khi mở lại các chuyến bay quốc tế, người nước ngoài chịu toàn bộ chi phí xét nghiệm khi nhập cảnh vào Việt Nam bay quốc tế

Nữ sinh Phan Đình Phùng khoe sắc trong ngày khai giảng đặc biệt

Trong ngày khai giảng năm học 2020 – 2021, các thầy cô và học sinh trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội luôn rạng rỡ và không quên đeo khẩu trang, tập trung tại trường sớm để đo thân nhiệt.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong rẫy

Một bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn, bánh nhau bị bỏ rơi trong rẫy bắp nhiều giờ, dẫn đến cơ thể bị bỏng rát da do cháy nắng.

Nữ sinh xinh đẹp huyện biên giới đạt 29,75 điểm xét tuyển đại học

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua, em Phan Thị Thiệp Ny đã xuất sắc đạt 29,75 điểm khối C. Đây là thí sinh có điểm số cao nhất của các thí sinh huyện biên giới Tương Dương trong kỳ thi năm nay.

Dịch COVID-19 ngày 5/5: Bệnh nhân cao tuổi nhất đã khỏi bệnh, nam phi công vẫn diễn biến phức tạp

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư vừa cho biết, sáng nay có thêm 11 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh. Đặc biệt, BN161 (88 tuổi) từng nguy kịch cũng đã được các bác sĩ chữa khỏi.