Có hay không loại tinh chất giúp da bạn trở nên căng mịn?

27/11/2023 11:15

Hầu hết các tín đồ làm đẹp đều mong muốn có một làn da mềm mại và căng bóng. Nhưng liệu có công thức nào thực sự "thần thánh" giúp làn da trở nên căng mịn không? Hãy cùng Tin tức giải trí tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé

Có tồn tại loại tinh chất dưỡng da mang đến diện mạo căng mịn không?

Bạn nghĩ sao về làn da căng bóng? Đó là làn da không tỳ vết, không thâm mụn, không nám, tàn nhang hoặc nếp nhăn, đồng thời có cấu trúc da săn chắc và đàn hồi. Điều quan trọng nữa, làn da cần được cung cấp đủ độ ẩm, tạo nên làn da rạng rỡ, tươi sáng hơn so với những làn da khác.

Vì vậy, việc làn da có được độ căng bóng hay không phụ thuộc nhiều vào quy trình chăm sóc da hàng ngày, bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau được thực hiện theo nhiều cách khác nhau. Không có "thần dược" nào có thể làm cho làn da trở nên căng bóng chỉ sau một vài lần sử dụng, vì quá trình tái tạo da thông thường diễn ra trong khoảng 28-31 ngày và làn da cần nhiều hơn một sản phẩm hoặc thành phần để cải thiện các vấn đề hiện tại.

Bằng cách chọn lựa những thành phần phù hợp, làn da có thể được cải thiện đáng kể và trở nên căng mịn hơn. Có nhiều sản phẩm được đánh nhãn "tinh chất căng bóng" với thành phần chuyên biệt tốt cho da, và đây là điều bạn có thể tham khảo. Các sản phẩm này thường nhắm đến các vấn đề "cứng đầu" như da khô, da chảy, da bong tróc, da mất độ đàn hồi với các nếp nhăn và rãnh sâu.

Top 3 tinh chất giúp da căng mịn được tin dùng nhất

1. Paula’s Choice Pro-Collagen Multi-Peptide Booster

Pro-Collagen Multi-Peptide Booster là tinh chất mới được ra mắt của nhà Paula’s Choice với ưu điểm giúp khắc phục những vấn đề khó chịu như da thiếu đàn hồi với nếp nhăn sâu và bề mặt da xỉn màu. Một số thành phần nổi bật đặc hiệu trong công thức như sau:

• 6 Peptide đặc biệt: Thẩm thấu đến tầng trung bì để củng cố cấu trúc, khôi phục độ đàn hồi, làm giảm nếp nhăn biểu cảm sau 15 phút, làm mịn da, đặc biệt giảm nếp nhăn sâu sau 1 tháng.

• Glyceryl Glucoside: Cân bằng ẩm, chống oxi hóa.

• Polyglucuronic Acid: Làm mịn, duy trì độ ẩm cần thiết cho da.

2. Vichy Mineral 89 Probiotic Fractions

Tinh chất Vichy Mineral 89 Probiotic Fractions là loại huyết thanh cô đặc giúp "cứu rỗi" làn da mệt mỏi và căng thẳng với sự thiếu hụt Elastin.

• Men vi sinh Probiotic, dưỡng chất núi lửa cô đặc và các Vitamin.

• 80% nước khoáng từ núi lửa Vichy với 15 thành phần khoáng thiết yếu để củng cố sức khỏe của da.

• 4% Niacinamide giúp da đều màu, giảm dầu thừa.

3. Paula’s Choice Hyaluronic Acid Booster

Được gọi là "thần dược" tái sinh làn da khô sạm, xỉn màu, Hyaluronic Acid sở hữu công thức cấp nước độc đáo với dồi dào các phân tử Hyaluronic Acid, Pro-Vitamin B5 cùng các chiết xuất thiên nhiên. Sản phẩm Hyaluronic Acid Booster có khả năng cải thiện hiệu quả các vấn đề như:

• Da thô ráp, bong tróc

• Da mất nước, xỉn màu, bề mặt da thiếu sức sống

• Nếp nhăn li ti

• Da yếu, dễ xảy ra tình trạng ửng đỏ, kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm

Bạn có thể sử dụng riêng lẻ sản phẩm này hoặc trộn lẫn với tinh chất/kem dưỡng khác trong quy trình chăm sóc da của bạn.

Trên đây là những thông tin cần thiết để bạn giải đáp thắc mắc về các sản phẩm tinh chất làm căng bóng da và lời khuyên chăm sóc da từ chuyên gia để bạn tham khảo. Hãy theo dõi Tin tức giải trí để cập nhật những thông tin hữu ích khác nhé.

Nguồn: https://paulaschoice.vn/tinh-chat-lam-cang-bong-da.html

Theo Minh Minh

Có hay không loại tinh chất giúp da bạn trở nên căng mịn? - Làm Đẹp