Doãn Hải My nhận lời cầu hôn của Đoàn Văn Hậu, tiết lộ thời gian kết hôn

20/09/2023 02:43

Mới đây, người đẹp Doãn Hải My chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai Đoàn Văn Hậu khi anh cầu hôn cô.

Doãn Hải My khoe chiếc nhẫn được bạn trai đeo ở ngón áp út kèm theo dòng chia sẻ: "Và tôi đã nói đồng ý". Trên trang cá nhân, cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng đăng hình ảnh tương tự với dòng chia sẻ: "Và cô ấy đã nói đồng ý".

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và những lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ.

Doãn Hải My nhận lời cầu hôn của Đoàn Văn Hậu, tiết lộ thời gian kết hôn

Doãn Hải My nhận lời cầu hôn của Đoàn Văn Hậu.

Diễn viên Bảo Hân - bạn thân của cả hai - bình luận: "Chúc mừng cặp đôi của năm, mới xin ăn bánh kẹo hôm trước mà hiệu nghiệm thật".

MC Vũ Thu Hoài bày tỏ: "Chúc mừng hai em nhé, đẹp đôi lắm luôn".

Trong khi đó, cầu thủ Quế Ngọc Hải hài hước trêu đùa: "Tội cho cô gái đó". Ca sĩ Hòa Minzy cũng đăng ký trước tiết mục biểu diễn tại lễ cưới sắp tới của cặp đôi.

Theo một người quen, Đoàn Văn Hậu bí mật lên kế hoạch cầu hôn cách đây một tuần. Anh liên hệ một số người bạn để nhờ giúp đỡ, cùng thiết kế bữa tiệc, tạo bất ngờ cho bạn gái.

Doãn Hải My cho biết họ sẽ làm lễ đính hôn và dự định tổ chức đám cưới đầu năm sau.

Hôm 15/8, cả hai tổ chức buổi kỷ niệm ba năm yêu tại một nhà hàng. Chặng đường gắn bó của cặp sao được gia đình, đồng nghiệp và khán giả ủng hộ. Doãn Hải My nhìn nhận khi tình yêu ngày một lớn, cô thấy cả hai có sự trưởng thành. Ở cạnh nửa kia, cô tìm thấy sự bình yên.

Họ quen nhau từ năm 2020 nhưng đến tháng 8/2022 mới công khai. Văn Hậu là người chủ động tán tỉnh Doãn Hải My. Người đẹp từng không trả lời tin nhắn làm quen của cầu thủ với lý do "bận học". Về sau, cô chịu mở lòng, nhận thấy ở cầu thủ có nét đáng yêu, tâm lý.

Doãn Hải My 22 tuổi, quê Hà Nội, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Cô làm mẫu thời trang và kinh doanh. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu 24 tuổi, chơi bóng ở vị trí hậu vệ. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017, từng góp phần giành huy chương vàng Sea Games 2018.

Theo Thanh Thanh

Doãn Hải My nhận lời cầu hôn của Đoàn Văn Hậu, tiết lộ thời gian kết hôn - Giải Trí