Dự đám cưới Minh Tú, Nam Thư có loạt hành động ô dề phản cảm

16/04/2024 12:03

Trong đám cưới của người mẫu Minh Tú, nhiều sao Việt đến tham dự. Cũng lên sân khấu nhún nhảy như nhiều người, nhưng Nam Thư bị nhận xét "làm lố".

Lý do Trấn Thành không đến đám cưới Minh Tú

Tối ngày 13/4, đám cưới của Minh Tú và chồng Tây diễn ra tại TP.HCM. Hôn lễ cặp đôi quy tụ dàn sao đình đám của Vbiz tham dự, nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Dự đám cưới Minh Tú, Nam Thư có loạt hành động ô dề phản cảm

 Minh Tú và chồng Tây. 

Dàn khách mời gồm nghệ sĩ, hoa hậu và người mẫu lần lượt xuất hiện tại lễ cưới gồm: Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang - Nhã Phương, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Đức Phúc, Hòa Minzy… 

Bên cạnh các đồng nghiệp từng làm việc cùng Minh Tú, lễ cưới còn có sự tham dự của hội bạn thân lúc mới vào nghề của nữ siêu mẫu như: Lan Khuê, Minh Triệu, Mâu Thủy, Lê Thúy…

Dự đám cưới Minh Tú, Nam Thư có loạt hành động ô dề phản cảm

Sao Việt đến dự dám cưới của siêu mẫu Minh Tú.

Sau những giây phút lãng mạn, dàn sao bắt đầu nhập tiệc và cũng từ đó loạt khoảnh khắc lầy lội được ra đời. Quy tụ toàn dân quẩy nên hôn lễ Minh Tú diễn ra vô cùng rộn ràng.

Cũng chơi "hết ga hết số" với cô dâu Minh Tú, nhưng Nam Thư lại vướng tranh cãi vì những hành động mạnh tay với đồng nghiệp, biểu cảm "ô dề" ngay trên sân khấu. Nữ diễn viên khiến nhiều netizen để lại bình luận khó chịu khi chứng kiến thái độ trong 2 lần giật hoa cưới.

Dự đám cưới Minh Tú, Nam Thư có loạt hành động ô dề phản cảm

Nam Thư vướng tranh cãi vì những hành động mạnh tay với đồng nghiệp trong đám cưới Minh Tú. 

Theo đó, khi Minh Tú quăng bó hoa cưới để "nhả vía" lấy chồng cho người tiếp theo thì rất nhiều mỹ nhân Vbiz đã xếp hàng để bắt. Vì được người hỗ trợ nên Hoa hậu Thuỳ Tiên là người chụp được hoa, sau đó Nam Thư nhanh chóng tiến lại gần và dùng tay đẩy mạnh vai đàn em.

Trước hành động bất thình lình của Nam Thư, Hoa hậu Thuỳ Tiên lộ rõ biểu cảm hốt hoảng.

Không chỉ thế, đến lần thứ 2 Minh Tú tiếp tục tung hoa cưới "pha ke" là cả chậu cây thì Nam Thư nhanh chóng tiến đến xếp hàng đầu tiên. Khi Huỳnh Lập bắt được thì Nam Thư vừa quát lớn vừa có hành động ôm làm nam diễn viên ngã xuống sàn.

Cảnh "vật lộn" của Huỳnh Lập và Nam Thư khiến sân khấu lễ cưới trở nên xáo trộn. Cô dâu Minh Tú và nhiều sao Việt cũng phải đến can ngăn. Ngoài ra, Nam Thư còn bị nhận xét "ô dề" khi nằm ăn vạ trên sân khấu, nguyên nhân xuất phát từ việc 2 lần không chụp được hoa để xin vía lấy chồng.

Cũng trong đám cưới của Minh Tú, Nam Thư còn gặp một kiếp nạn khác, khi Hòa Minzy, Puka, Huỳnh Lập… tưng bừng tham gia trò chơi.

Luật của trò chơi này là đem tới món đồ vật mà MC yêu cầu trong thời gian nhanh nhất. Diễn viên Nam Thư gặp "kiếp nạn" tại hôn lễ khi bị dàn sao lao tới cướp bộ lông mi giả.

Huỳnh Lập hài hước chia sẻ: "Chơi game bằng cả tánh mạng, chị Nam Thư ơi, mốt đi đám cưới bớt ngồi gần sân khấu lại nha". Sau đó, diễn viên Thuý Ngân phải ngậm ngùi giao nộp bộ tóc giả của mình trong trò chơi này. Màn quậy tưng bừng của dàn sao Việt trong đám cưới khiến netizen cười ngả nghiêng.

Dự đám cưới Minh Tú, Nam Thư có loạt hành động ô dề phản cảm

Nhưng các động tác mạnh tay, bạo lực của Nam Thư khiến nhiều cư dân mạng bàn luận trái chiều.

Dù biết đây chỉ là khoảnh khắc các nghệ sĩ đùa giỡn, nhưng các động tác mạnh tay, bạo lực của Nam Thư khiến nhiều cư dân mạng bàn luận trái chiều. Với vị trí là người công chúng, netizen góp ý Nam Thư nên biết tiết chế, "vui thôi đừng vui quá" để tránh vướng vào những tranh luận không đáng có.

Dự đám cưới Minh Tú, Nam Thư có loạt hành động ô dề phản cảm

Minh Tú công khai bạn trai người Đức tên Chris cuối năm 2021.

Minh Tú công khai bạn trai người Đức tên Chris cuối năm 2021. Anh sinh năm 1981, sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm. Cả hai nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

Hôm 5/4, Minh Tú cùng bạn đời làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cô nói cảm kích khi anh xuất hiện trong cuộc đời, cùng nhau trải qua thăng trầm. Cô nhận ra anh là định mệnh cuộc đời.

Sao ViệtHoàng Thùy công khai tin nhắn Minh Tú mời cưới rồi hủy trong phút chót, nói rõ nguyên nhân không đến góp vuiTheo Gia Đình Việt NamXem link gốcẨn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/du-dam-cuoi-minh-tu-nam-thu-co-loat-hanh-dong-o-de-gay-phan-cam-vat-lon-voi-huynh-lap-de-gianh-hoa-cuoi-666833.html Chia sẻ

Theo Nguồn 2sao.vn

Dự đám cưới Minh Tú, Nam Thư có loạt hành động ô dề phản cảm - Giải Trí