Dường như biết trước mẹ sắp qua đời, con trai nghẹn lòng ăn bữa cuối mẹ nấu

14/01/2023 04:57
Người đàn ông dường như linh cảm được chuyện chẳng lành, anh từ từ ăn, trân quý từng món mẹ đã chuẩn bị cho mình.

 

Cuộc sống này có lẽ điều hạnh phúc nhất là vẫn còn cha mẹ, gia đình bên cạnh. Người đàn ông có tên là Harris, đến từ Malaysia đã lấy đi nước mắt của nhiều cư dân mạng sau khi video của anh lan truyền.

Video đau lòng do người dùng TikTok 1million.story chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy anh Harris đang ăn bữa cơm như mọi ngày. Nhưng dường như anh linh cảm được mẹ sắp ra đi, nên Harris ăn bữa cơm do mẹ nấu với nhiều nỗi lòng chất chứa.

Anh từ từ ăn hết mọi thứ trên bàn ăn, trân quý từng miếng và cẩn thận để không làm rơi. Anh hiểu rằng bữa cơm đơn giản này vô cùng quý giá nên cố gắng không để lãng phí bất cứ thứ gì.

Video cho thấy, anh Harris ăn hết từng hạt cơm trên đĩa và cả nước thịt, không thừa miếng nào. Anh nói: "Tôi ăn hết mọi thứ, tôi nghĩ đây có thể là lần cuối cùng". Đúng như linh cảm của Harris, người mẹ của anh qua đời vào hôm sau vì lên cơn đau tim đột ngột.

Dường như biết trước mẹ sắp qua đời, con trai nghẹn lòng ăn bữa cuối mẹ nấu

Theo AsiaOne, người đàn ông Malaysia chia sẻ rằng anh quay lại video để lưu giữ khoảnh khắc hàng ngày nhưng không bao giờ nghĩ rằng đó là bữa ăn cuối cùng. Anh cảm thấy điều gì đó lạ và cần trân trọng khoảnh khắc này. Cái chết đột ngột của mẹ sau đó khiến anh bị sốc.

Người ta nói "đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ" để thấy rằng tấm lòng bao la, đong đầy yêu thương dành cho con cái của những bà mẹ. Họ không phải là siêu nhân, nhưng dù trong bất kể hoàn cảnh nào, tình yêu của mẹ dành cho con cái cũng vĩ đại như những người hùng.

"Những ngày đó, mẹ tôi đã nấu rất nhiều, bà cất giữ cẩn thận trong tủ đông, như thể bà biết rằng mình sẽ ra đi", anh nói.

Trong video Harris chia sẻ sau đó anh đã bày tỏ sự đau lòng, tiếc nuối khi không thể ở bên mẹ vào giây phút cuối đời. Anh bật khóc kể lại rằng mẹ anh đột ngột ngã quỵ trong bếp khi ở một mình. Bà qua đời trước khi anh và anh trai trở về. Anh mong bà tha thứ vì không thể phát hiện sớm để cứu bà.

Video của Harris thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và rất nhiều bình luận. "Tôi đã rơi nước mắt khi xem video này"; "Mẹ sẽ hạnh phúc khi biết con trai hiếu thảo với mẹ"; "Mẹ tôi qua đời cách đây 37 ngày. Món cuối cùng mẹ nấu, tôi vẫn giữ trong ăn đá"; "Tôi đã lưu giữ món chuối chiên mẹ tôi làm trước khi qua đời trong nhiều năm"..., cư dân mạng bình luận.

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Dường như biết trước mẹ sắp qua đời, con trai nghẹn lòng ăn bữa cuối mẹ nấu - Đời Sống