Hoàng Thanh Nga trở thành Á hậu 1 Hoa hậu quý bà Hoàn vũ 2022

05/02/2023 09:05
Vượt qua 98 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Hoàng Thanh Nga - đại diện Việt Nam đã đoạt danh hiệu á hậu 1 Hoa hậu quý bà Hoàn vũ 2022.

Đêm chung kết Mrs Universe - Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022 diễn ra rạng sáng ngày 5/2 tại Sofia - Bulgaria (giờ địa phương). Sự kiện có sự tham dự của 98 thí sinh quý bà đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hoàng Thanh Nga được Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cấp phép tham gia Mrs Universe 2022.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Hoàng Thanh Nga giành danh hiệu á hậu 1. Đại diện Cộng hòa Udmurtia đăng quang Mrs Universe 2022, Á hậu 2 là Bulgaria, Á hậu 3 Venezuela và Á hậu 4 là Hàn Quốc.

Hoàng Thanh Nga chia sẻ hạnh phúc với danh hiệu đạt được và muốn mang tiếng nói của mình để thực hiện nhiều hơn nữa những dự án về cộng đồng trên cương vị mới.

Hoàng Thanh Nga trở thành Á hậu 1 Hoa hậu quý bà Hoàn vũ 2022

Top 5 cuộc thi trong đêm chung kết.

Trước đó, trong đêm bán kết, Hoàng Thanh Nga đã giành giải thưởng “Mother of the Universe”. Đây là giải ghi nhận sự đóng góp không ngừng của cô trong việc lan tỏa nhiều dự án cộng đồng, đặc biệt là về vấn nạn bạo lực gia đình.

Hoàng Thanh Nga trở thành Á hậu 1 Hoa hậu quý bà Hoàn vũ 2022

Hoàng Thanh Nga trong phần thi quốc phục với áo dài hoa sen vàng nổi bật.

Hoàng Thanh Nga xuất thân trong một gia đình cơ bản, tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Ngoại thương của Đại học Kinh tế TP.HCM. Với vốn kiến thức sẵn có cùng sự nhạy bén với thị trường, cô đã có được thành công ngay từ những năm đầu tiên lập nghiệp.

Người đẹp chia sẻ mục tiêu hướng đến là làm đẹp cho phụ nữ và đem lại niềm vui sống cho cộng đồng. "Tôi mong muốn mình sẽ lan tỏa được cái đẹp, sự nhân hậu đến với mọi người, mang một hình ảnh Việt Nam thật đẹp ra quốc tế”, cô chia sẻ.

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2007 đến nay, Mrs Universe 2022 (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ 2022) thu hút được sự tham gia của nhiều thí sinh trên thế giới. Cuộc thi năm nay diễn ra từ ngày 30/1 đến ngày 5/2 tại Sofia, Bulgaria. Đây cũng là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện tranh tài ở cuộc thi này.

Hoàng Thanh Nga trong phần thi quốc phục

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Hoàng Thanh Nga trở thành Á hậu 1 Hoa hậu quý bà Hoàn vũ 2022 - Giải Trí