Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

11/04/2024 11:47

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền chia sẻ hình ảnh tình cảm với chồng trong chuyến du lịch Trung Quốc mới đây kèm theo những lời ngọt ngào.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Lã Thanh Huyền và chồng đại gia trong chuyến du lịch Trung Quốc mới nhất.

"Chuyến đi kỷ niệm 18 năm bên nhau và 13 năm là bạn đời, bạn đồng hành trong mọi hành trình của nhau. Được có một người bạn đời như anh chính là hạnh phúc lớn nhất của em. Chúc mừng ngày kỷ niệm của chúng ta", diễn viên Lã Thanh Huyền viết.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả thể hiện sự ngưỡng mộ với cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào của cặp đôi. Một số người cũng bày tỏ, Lã Thanh Huyền là một phụ nữ thành công cả trong sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Lã Thanh Huyền hạnh phúc bên chồng và con trai.Lã Thanh Huyền sinh năm 1985, từng là Quán quân cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 năm 2006. Sau đó, người đẹp lấn sân sang diễn xuất và thành công với loạt phim như Tình yêu không hẹn trước, Zippo, mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng…

Năm 2011, Lã Thanh Huyền lên xe hoa cùng ông xã hơn cô 12 tuổi. Được biết, chồng nữ diễn viên là một doanh nhân ở mảng nội thất, xây dựng.

Sau kết hôn, Lã Thanh Huyền tập trung lo cho gia đình, làm hậu phương vững chắc cho chồng. Hiện tại, cả hai đã có một con trai ngoan ngoãn, cao lớn.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Nữ diễn viên thường xuyên đi du lịch cùng chồng con.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, hôn nhân hạnh phúc, Lã Thanh Huyền còn có tài kinh doanh khi đang là tổng giám đốc một công ty riêng và điều hành hệ thống siêu thị gia đình.

Mức độ giàu có của Lã Thanh Huyền còn thể hiện ở không gian sống của cô và chồng. Nữ diễn viên từng chia sẻ với VietNamNet, căn biệt thự hạng sang của gia đình có diện tích 450m2 và 150m2 sân vườn ở trung tâm Hà Nội. Vợ chồng nữ diễn viên mua căn biệt thự với giá 2 triệu USD (khoảng 48 tỷ) và mất gần 2 năm sửa chữa như ý.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Biệt thự triệu đô sang trọng của Lã Thanh Huyền.

Hiện tại, ở độ tuổi U40, Lã Thanh Huyền có trong tay khối tài sản đáng nể gồm xế hộp, biệt thự sang trọng và vô số hàng hiệu.

Cô cũng được chồng chiều chuộng, thấu hiểu và ủng hộ công việc riêng. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch để con trai có thêm trải nghiệm cũng như hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Mỹ Hà

Theo Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia - Giải Trí