MỞ LAZADA, MỞ RA TẾT MỚI VỚI TRIỆU NIỀM VUI, NGÀN ƯU ĐÃI CHO NGƯỜI DÙNG AN TÂM MUA SẮM

30/12/2021 03:26

Khép lại chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm, Lazada tiếp tục đáp ứng nhu cầu mua sắm cho người tiêu dùng Việt với Lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to” từ ngày 5 – 14/1/2022. Với thông điệp “Mở Lazada, Mở ra Tết mới”, người tiêu dùng sẽ tận hưởng hàng ngàn ưu đãi lên đến 50%, miễn phí giao hàng, voucher giảm giá, cùng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc.

Lazada Việt Nam dự đoán xu hướng mua sắm Tết 2022: người tiêu dùng sẽ mua sắm sớm hơn và nhu cầu tăng ở các ngành hàng Làm đẹp, Thời Trang, Bách Hóa, Gia dụng – Trang trí nhà cửa, Chăm sóc Sức khỏe. Với tâm lí thắt chặt chi tiêu lo ngại dịch bệnh phức tạp, người tiêu dùng sẽ dần dịch chuyển các hoạt động giải trí lên trực tuyến (báo cáo Kantar Worldpanel Division, Vietnam Insight Collection 2022).

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan chia sẻ: “Với Lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to”, Lazada tiếp tục trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy và mở ra niềm vui mới cho người tiêu dùng trên cả nước. Thông qua các ưu đãi hấp dẫn về giá, sản phẩm đa dạng và tăng cường miễn phí giao hàng, người dùng có thể an tâm mua sắm cho bản thân và gia đình trong dịp Tết Nguyên đán gần kề. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các thương hiệu và nhà bán hàng thúc đẩy kinh doanh, khởi đầu cho một năm 2022 với nhiều thành công và bước tiến mới cùng Lazada”.

Chương trình “Tết mới, Sale to” của Lazada từ 5 – 14/1/2022 như sau:

1. Sale To mở ra Tết mới cùng loạt ưu đãi ngất trời

Hàng triệu sản phẩm được khuyến mãi đến 50%, hàng chục triệu voucher giảm giá, voucher tích lũy đến 800.000 đồng trên ứng dụng Lazada.

Ưu đãi độc quyền, hàng trăm nghìn voucher giảm giá 88.000 đồng, 188.000 đồng và voucher miễn phí giao hàng mỗi ngày.

2.Tự tay làm nên hương vị Tết cùng Lazada

Người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm Tết ngay trên Lazada với đa dạng các loại bánh kẹo, vật dụng trang trí nhà cửa, nguyên liệu/món ăn truyền thống quen thuộc của ngày Tết như kiệu, hành củ, tỏi ngâm đến bánh Chưng, bánh Tét,…

3. Đón “giao thừa” ở các khung giờ vàng:

Săn lì xì các khung giờ vàng 0H – 9H – 12H – 20H mỗi ngày để nhận ngay hàng ngàn voucher mua sắm trị giá 888,000 đồng.

Sale “giao thừa” trong 2 giờ đầu tiên ngày 5/1 trên LazMall

Khách hàng còn có cơ hội “hái lộc đầu xuân” với mức giá chỉ từ 1.235 đồng trong các khung giờ đặc biệt là 0H, 12H ngày 5/1 và nhiều deals chớp nhoáng trong suốt lễ hội.

4. Trẩy hội Online đón Tết mới, mua sắm kết hợp giải trí chỉ có tại Hội Xuân.

Lazada mở Hội Xuân Online với hàng trăm hoạt động giải trí và bán hàng, quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng Trấn Thành, Lan Ngọc cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Chương trình livestream trên LazLive:

- Siêu hội Chém Giá với các ưu đãi độc quyền: trong khung giờ 10h – 14h từ 5 – 9/1, sản phẩm Tết giá độc quyền chỉ 1 đồng, 7.000 đồng và 77.000 chỉ trên ứng dụng Lazada.

- 15h – 17h hằng ngày livestream “Ẩm thực cùng sao” cùng Trấn Thành và những người bạn; hay khám phá những tips mặc đẹp, dọn dẹp nhà cửa cùng Lan Ngọc trong “Mở hộp biến hình cùng Sao”

- Từ ngày 4 – 14/1, livestream trong Hội Xuân về, với các trò chơi dân gian như lô tô, gieo quẻ đầu năm, quay số trúng thường; Ngày hội các ngành hàng như ngày hội bánh mứt, Tết công nghệ,…

- Đặc biệt, trong 3 ngày 4,8 & 9/1, Lazada sẽ mang đến Gala Tết Mới với chủ đề Tết hiện đại, Tết truyền thống, xưa nay giao hòa cùng những tiết mục trình diễn hấp dẫn từ các nghệ sĩ hàng đầu.

Xem livestream và săn 1 triệu bao lì xì cùng 10 giỏ quà Tết khổng lồ sẽ được tung ra bất ngờ mỗi ngày trên kênh LazLive. Chương trình quay số trúng thưởng với cơ hội trúng 1 chỉ vàng.

5. LazCoin mở ra Tết mới thịnh vượng cùng lì xì Xu May Mắn đầu năm

Nhận ngay 10 xu “lộc Tết” khi lần đầu mua sắm

Lướt Lazada mỗi ngày nhận lì xì đầu năm “Xu May Mắn”

Trò chơi “Cây Thần Tài” tích lũy xu, gặt hái những hộp quà Tết trị giá 100 xu

LazCoin còn tung ra các Voucher May Mắn trong 4 khung giờ vàng.

6. Bí quyết săn thêm lộc Tết cho người dùng trong Lễ hội mua sắm Tết “Tết mới, Sale to”:

Theo dõi thêm cẩm nang săn sale, mở ra Tết mới tại Lazada Calendar

Bỏ sản phẩm vào giỏ hàng từ ngay hôm nay

Chú ý các khung giờ vàng săn Deal Chớp Nhoáng vào 0h, 12h mỗi ngày.

Thu thập mã giảm giá, Voucher Tích Lũy và mã miễn phí giao hàng trong mục “Mã giảm giá” trang chủ

Tìm voucher của các ngân hàng liên kết

Theo dõi tình trạng đơn hàng thông qua email/website/ứng dụng Lazada

Viết đánh giá sản phẩm tại mục “Nhận Xét” để tiếp tục thu thập Xu chuyển đổi thành các phần quà hoặc giảm giá trực tiếp cho các đơn hàng trong lần mua sắm tiếp theo (đối với các sản phẩm có áp dụng chương trình)

Theo Như Thảo

MỞ LAZADA, MỞ RA TẾT MỚI VỚI TRIỆU NIỀM VUI, NGÀN ƯU ĐÃI CHO NGƯỜI DÙNG AN TÂM MUA SẮM - Tin Tức