Mỹ Tâm ghi điểm với hành động dành cho fan lớn tuổi khi biểu diễn được khen hết lời

28/07/2021 03:24
Cách đối xử của Mỹ Tâm với cụ bà lớn tuổi trong một buổi biểu diễn nhanh chóng nhận được nhiều khen ngợi.

Mỹ Tâm hiện là một ca sĩ được yêu thích nhất nhì của Vpop không chỉ bởi giọng ca, tài năng của cô mà còn là ở tính cách, tình cảm của cô dành cho fan. Mới đây MXH chia sẻ lại đoạn clip Mỹ Tâm trình diễn tại một sự kiện ở trung tâm thương mại. Sau khi biểu diễn cô có nán lại giao lưu với khán giả. Lúc này cô nhìn thấy một cụ bà cũng đang "hòa" vào dòng người này cổ vũ nữ ca sĩ. Với tình huống này, Mỹ Tâm đã nhanh chóng mời cụ bà lên sân khấu và đặc biệt hơn là nữ ca sĩ còn yêu cần nhân viên chương trình đưa ghế cho bà ngồi.

Sau đó cô còn khéo léo bảo các fan chịu khó dời vị trí ra một chút để cụ bà có vị trí ngồi thoải mái hơn. Hành động của nữ ca sĩ khiến khán giả ở hiện trường không khỏi vỗ tay tán thành. Trong khi đó cư dân mạng khi xem lại đoạn clip này cũng rất ấn tượng bởi tính cách tốt đẹp của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm ghi điểm với hành động dành cho fan lớn tuổi khi biểu diễn được khen hết lời

Thời gian gần đây cô cũng ghi điểm trong mắt người hâm mộ  bởi hành động âm thầm làm từ thiện. Trước đó hồi cuối tháng 5, người hâm mộ phát hiện Mỹ Tâm đã quyên góp 300 triệu đồng cho Bắc Giang chống dịch Covid-19. Suốt thời gian qua, dư luận không khỏi xôn xao trước câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Mới đây phát ngôn của Mỹ Tâm về việc làm từ thiện cách đây 7 năm trong một chương trình truyền hình bất ngờ gây sốt trở lại. Những chia sẻ thẳng thắn của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mỹ Tâm cho rằng: "Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay Hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy". 

Mỹ Tâm ghi điểm với hành động dành cho fan lớn tuổi khi biểu diễn được khen hết lời

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng bày tỏ việc làm từ thiện phải xuất phát từ tâm hồn của mình. Nếu trong trường hợp bị người khác cho rằng mình làm việc thiện chỉ vì muốn đánh bóng tên tuổi, Mỹ Tâm cho biết: "Nếu chúng ta làm điều đó bằng suy nghĩ của chính bản thân mình, tất cả những điều người khác nói không có ý nghĩa gì cả. Nếu làm được việc thiện mà mình vừa đánh bóng được tên tuổi của mình thì vẫn tốt hơn là mình không làm gì hết". 

Nhiều người ngợi khen cách làm từ thiện của cô bởi từ trước đến nay Mỹ Tâm luôn được khán giả biết đến là nghệ sĩ chăm làm từ thiện.

Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm và những sao Việt từng đỗ thủ khoa Đại học với số điểm cực ấn tượng

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Mỹ Tâm ghi điểm với hành động dành cho fan lớn tuổi khi biểu diễn được khen hết lời - Giải Trí