Ngô Thanh Vân, Victor Vũ, Minh Hằng nói gì khi rạp phim đóng cửa

14/05/2021 09:30
Từ 18h ngày 3-5, TP.HCM tạm dừng hoạt động massage, xông hơi, sân khấu ca nhạc, kịch, rạp chiếu phim, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử. Nhiều phim điện ảnh bất ngờ dừng chiếu. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2021 cũng tạm hoãn.

TTO - Từ 18h ngày 3-5, TP.HCM tạm dừng hoạt động massage, xông hơi, sân khấu ca nhạc, kịch, rạp chiếu phim, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử. Nhiều phim điện ảnh bất ngờ dừng chiếu. Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2021 cũng tạm hoãn.

Ngô Thanh Vân, Victor Vũ, Minh Hằng nói gì khi rạp phim đóng cửa

'Trạng Tí phiêu lưu ký' dừng chiếu toàn quốc từ ngày 4-5 - Ảnh: ĐPCC

Sau tin đóng cửa rạp phim TP.HCM, Trạng Tí phiêu lưu ký dừng chiếu từ ngày 4-5. Nguyên nhân được cho là không chỉ do rạp TP.HCM đóng cửa mà còn do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ở một số địa phương khác.

Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Một lần nữa làn sóng dịch bệnh lại có nguy cơ bùng phát, tôi đành ngậm ngùi xếp lại niềm vui, hạnh phúc ấy vì sức khỏe cộng đồng là trên hết.

Trạng Tí phiêu lưu ký đã trải qua rất nhiều chông gai, thử thách suốt 3 năm qua nhưng vẫn nhận được sự tin yêu của rất nhiều khán giả, đó là niềm vui và động lực rất lớn đối với tôi. Phim tạm dừng chiếu nhưng chắc chắn sẽ trở lại vào một ngày gần nhất".

Do Trạng Tí phiêu lưu ký dừng chiếu bất ngờ, các nhà rạp phải hoàn lại tiền đặt vé trước cho khán giả. Đây là điều khá đáng tiếc khi phim nhận được phản hồi tích cực và đang thu hút thêm khán giả so với khởi đầu chậm chạp.

Đại diện nhà sản xuất Lật mặt: 48h cho biết hiện chỉ có rạp phim TP.HCM đóng cửa nên bộ phim vẫn chiếu tiếp tại nhiều địa phương chứ không ngừng chiếu như Trạng Tí phiêu lưu ký. Phim vẫn trụ rạp cho đến khi có thông báo mới.

Sáng 4-5, đại diện nhà sản xuất Thiên thần hộ mệnh cho biết nhà sản xuất vẫn đang thảo luận với nhà phát hành để quyết định có rút phim khỏi rạp chờ dịch lắng xuống. Do Thiên thần hộ mệnh đang trên đà hút khán giả nên quyết định này cần cân nhắc.Đạo diễn Victor Vũ chia sẻ với truyền thông rằng đây là chuyện không ai mong muốn, không chỉ Victor Vũ mà bất kỳ nhà làm phim nào trong thời điểm này cũng buồn. Tuy nhiên theo đạo diễn, phải ưu tiên sức khỏe của cộng đồng và việc chống dịch.

Trailer phim 'Bẫy ngọt ngào' - Video: ĐPCC

Phim Bẫy ngọt ngào do Minh Hằng đảm nhận vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất cũng đã có thông báo hoãn ra mắt. Minh Hằng rất buồn trước thông tin các rạp chiếu phim phải đóng cửa do tình hình dịch bệnh.

Diễn viên Vừa đi vừa khóc nói rằng việc dời lịch chiếu là khó tránh khỏi dù trước đó bộ phim đã dời lịch 1 lần từ tháng 4 sang tháng 5.

"Sức khỏe của cộng đồng vẫn là ưu tiên hàng đầu và từ phía nhà sản xuất, chúng tôi cũng mong muốn bộ phim được ra mắt vào thời điểm mà tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Chúng tôi đang tiến hành họp với các nhà đầu tư để đưa ra thời điểm ra mắt hợp lý nhất để khán giả có thể yên tâm ra rạp ủng hộ phim" - Minh Hằng chia sẻ.

Hiện tại, khi rạp TP.HCM đóng cửa, rất khó để phim đạt mốc trăm tỉ.

Hoãn tuần lễ thời trang vì sự an toàn của cộng đồng

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2021 (Vietnam International Fashion Week) dự kiến diễn ra từ ngày 27 đến 30-5 tại TP.HCM. Sự kiện họp báo công bố sẽ diễn ra chiều 5-5.

Tuy nhiên, do diễn biến của dịch bệnh COVID-19, bà Trang Lê - người sáng lập, đồng thời là chủ tịch Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - đã quyết định hoãn sự kiện họp báo.

Bà Trang Lê cho biết: "Đến thời điểm này, các công đoạn tổ chức được chuẩn bị khá hoàn tất. Tuy nhiên, do dịch bệnh, chương trình khó có thể diễn ra như kế hoạch đã định trước.

Vì sự an toàn của mỗi cá nhân và của cộng đồng, chúng tôi có thể sẽ phải dời lịch tổ chức chương trình đến khi dịch bệnh được kiểm soát".

Ngô Thanh Vân, Victor Vũ, Minh Hằng nói gì khi rạp phim đóng cửa

Nhà thiết kế Lý Giám Tiền giới thiệu bộ sưu tập mới tại 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' - Ảnh: NVCC

Nhà thiết kế Lý Giám Tiền đang trong quá trình thực hiện bộ sưu tập mới được lấy cảm hứng từ các giá trị và văn hóa đặc trưng của Việt Nam theo góc nhìn của người trẻ.

Còn nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, người mở màn cho tuần lễ thời trang năm nay, cũng đang tập trung hết sức hoàn thành 50 bộ trang phục và phụ kiện mới. Đây là bộ sưu tập có thể gọi là "nóng bỏng" nhất từ trước đến giờ của anh.

"Điều Tuấn lo nhất là làm sao đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Riêng với tuần lễ thời trang thì Tuấn tin ban tổ chức sẽ có những quyết định hoặc điều chỉnh phù hợp nhất.

Đội ngũ của Tuấn luôn chuẩn bị sẵn 4 bộ sưu tập ra mắt định kỳ hằng năm, nếu tuần lễ thời trang Xuân Hè phải hoãn thì Tuấn sẽ có bộ sưu tập khác phù hợp với thời gian tổ chức mới", Adrian Anh Tuấn nói với Tuổi Trẻ Online.

Lý Giám Tiền lo lắng: "Tôi cảm thấy khó khăn khi chương trình bị dời, vì để liên hệ được người nổi tiếng tham dự show vào một thời điểm thật không dễ dàng".

Ngô Thanh Vân, Victor Vũ, Minh Hằng nói gì khi rạp phim đóng cửa

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ mở màn cho 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2021' - Ảnh: NVCC

"Nếu lý do bất khả kháng, sự kiện không thể diễn ra đúng kế hoạch thì sẽ gây ra những thiệt hại không nhỏ với chương trình quy mô như thế này.

Các nhà thiết kế cũng dành nhiều tâm sức mấy tháng trời và tiền bạc để tạo ra những bộ sưu tập để trình diễn. Tuy nhiên, vì sự an toàn của cộng đồng, nếu chương trình phải hủy hay hoãn lại để đảm bảo an toàn thì êkip sẽ chấp hành", bà Trang Lê nhấn mạnh.

TP.HCM tạm dừng hoạt động massage, xông hơi, rạp phim, tiệm game

TTO - Từ 18h ngày 3-5, TP.HCM sẽ tạm dừng hoạt động massage, xông hơi, sân khấu ca nhạc, kịch, rạp chiếu phim, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử.

HOÀI PHƯƠNG - MI LY - TIẾN VŨ

Theo Nguồn tuoitre.vn

Ngô Thanh Vân, Victor Vũ, Minh Hằng nói gì khi rạp phim đóng cửa - Giải Trí