Phụ nữ lấy nhầm chồng hãy dũng cảm chọn lại, đừng dại ở bên kiểu đàn ông này kẻo phí cuộc đời

21/10/2020 09:00
Có 3 kiểu đàn ông tồi tệ mà đàn bà nên tránh xa kẻo càng chung sống càng liên lụy con cái, làm khổ chính mình.

1. Đàn ông ngoại tình lần thứ 2

 

Phụ nữ lấy chồng, họ vốn không sợ cảnh nghèo khổ, càng không chê chồng tay trắng làm nên sự nghiệp. Phụ nữ sợ nhất là cưới phải người chồng trăng hoa, đêm nằm bên vợ nhưng lúc nào sẵn sàng tán tỉnh, lên giường với người đàn bà khác. Kiểu đàn ông này họ không coi trọng gia đình, nâng niu vợ con.

 

Lấy phải người đàn ông trăng hoa chính là điều đau đớn, bất hạnh nhất của phụ nữ. Thường thì khi chồng ngoại tình, phụ nữ vẫn có thể tha thứ nếu anh ta biết hối lỗi. Nhưng nếu chồng bội bạc đến lần thứ 2 thì chắc chắn bạn nên bỏ anh ta phụ nữ ạ. Đàn ông ngoại tình lần 2 chính là không xem vợ ra gì, coi thường cơ hội mà vợ trao cho mình. Phụ nữ càng nhân nhượng thì càng khiến đàn ông được nước lấn tới, làm bạn đau khổ hơn.

Phụ nữ lấy nhầm chồng hãy dũng cảm chọn lại, đừng dại ở bên kiểu đàn ông này kẻo phí cuộc đời

(ảnh minh họa)

2. Đàn ông ''chưa cai sữa''

Đàn ông trong gia đình chính là trụ cột vững chắc để che chở, bảo vệ cho vợ con. Nếu người chồng không có chính kiến, không có lập trường vững vàng thì chắc chắn anh ta không có khả năng nuôi vợ con. Đây là biểu hiện của người đàn ông bất tài vô dụng.

Điều đáng sợ nhất là kiểu đàn ông này lúc nào bám váy mẹ, nghe theo mọi ý kiến, sắp đặt của mẹ mình mà chẳng hề tự lập được. Chung sống với kiểu đàn ông này thì phụ nữ cả đời phải chịu cay đắng mà thôi.

Phụ nữ lấy nhầm chồng hãy dũng cảm chọn lại, đừng dại ở bên kiểu đàn ông này kẻo phí cuộc đời

(ảnh minh họa)

3. Đàn ông vẫn còn vương vấn, qua lại với tình cũ

Là phụ nữ, khi đã kết hôn thì đừng tin vào câu nói của chồng: "Anh và tình cũ giờ chỉ là tri kỷ''. Không phải tự nhiên mà ông bà ta đã dạy ''tình cũ không rủ cũng tới''.. Chính vì từng yêu, từng thương, từng thân mật với nhau nên đàn ông khó mà kiềm lòng trước tình của mình.

Nếu bạn phát hiện ra chồng vẫn có những cử chỉ ân ái, thân mật với tình cũ thì hãy làm cho sáng tỏ. Đừng để hai con người đó mặc sức ''cắm sừng'' làm bạn tổn thương.

Xem thêm: Câu chuyện gia đình, đời sống đánh ghen

Theo xahoi.com.vn

Phụ nữ lấy nhầm chồng hãy dũng cảm chọn lại, đừng dại ở bên kiểu đàn ông này kẻo phí cuộc đời - Tâm Sự