So sánh iPhone 15 xách tay và iPhone 15 chính hãng VN/A

19/09/2023 03:11

Việc mua iPhone 15 xách tay hay mua hàng chính hãng VN/A vẫn luôn là băn khoăn của đa số người dùng bởi mỗi dòng sản phẩm đều có ưu, nhược điểm riêng. Nếu bạn đang đắn đo giữa hai sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Trước tiên, bạn cần hiểu rõ về điểm khác biệt giữa iPhone xách tay và iPhone sản xuất tại Việt Nam để biết bản thân phù hợp với phiên bản nào.

1. iPhone 15 xách tay nước ngoài

Đây là hình thức sở hữu iPhone 15 của nước khác và không qua đại lý uỷ quyền tại Việt Nam, giá thành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tỷ giá tại thời điểm mua cũng như các khoản phí vận chuyển. Tuỳ vào khu vực mà giá thành của iPhone 15 xách tay sẽ thấp hơn khi mua tại Việt Nam.

Tuy nhiên iPhone 15 sản xuất nước ngoài có thể khác biệt ở một số tính năng dẫn tới một số bất cập trong quá trình sử dụng. Ngoài ra mua iPhone 15 xách tay còn có rủi ro bảo hành khó khăn, khó đổi trả khi phát sinh lỗi, khó xác định được độ uy tín của cá nhân trung gian vận chuyển,…

Nhìn chung, việc mua iPhone 15 hàng xách tay sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí song cũng có nhiều bất cập

2. iPhone 15 mua chính hãng tại Việt Nam

Được phân phối bởi đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam nên iPhone 15 VN/A đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Người dùng có thể yên tâm về vấn đề liên quan đến bảo hành, sửa chữa hay giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.

Thêm vào đó, giá thành khi mua iPhone 15 VN/A tại Việt Nam vẫn được đánh giá là rẻ hơn so với nhiều nước (Cập nhật giá tại đây). Điều này được chứng minh với bản tiền nhiệm khi trong giai đoạn đầu năm 2023, giá mua iPhone 14 tại Việt Nam thậm chí thấp hơn Mỹ, Thái Lan, Hong Kong và Singapore.

iPhone 15 khi mua tại thị trường Việt Nam đã được cài đặt sẵn ngôn ngữ và tính năng đáp ứng thị trường Việt nên người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen, bạn có thể xem thêm thông tin về “bộ tứ” iPhone 15 series để có cái nhìn chi tiết. Nói tóm lại, việc mua iPhone 15 hàng chính hãng VN/A sẽ đảm bảo cho người dùng về nguồn gốc, chế độ bảo hành cũng như thuận tiện trong việc sử dụng.

Bạn sẽ luôn được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc kịp thời khi mua iPhone 15 chính hãng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, có rất nhiều cửa hàng đại lý uỷ quyền uy tín của Apple và ShopDunk là một trong số đó. Với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc, ShopDunk hiện là đại lý phân phối các sản phẩm chính hãng, đạt chuẩn từ Apple với nhiều ưu đãi độc quyền khi thanh toán dành riêng cho iPhone 15.

ShopDunk được khách hàng đánh giá cao vì chuyên cung cấp các sản phẩm của Apple chính hãng, giá tốt, có không gian trưng bày “chuẩn” Apple để khách hàng trải nghiệm sản phẩm. Đặc biệt, đơn vị này có ShopDunk Care và đội ngũ nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn của Apple, am hiểu về sản phẩm và xử lý nhanh chóng vấn đề kỹ thuật cho khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng,...

Hiện tại, chưa có thông báo chính thức về giá iPhone 15, iPhone 15 Pro Max, iPhone 15 Pro ShopDunk, bạn hãy theo dõi fanpage và website của đơn vị này để cập nhật thông tin mới nhất về giá và chương trình mua hàng dành cho iPhone 15 serie. Ngoài cung cấp các sản phẩm chất lượng, ShopDunk còn sở hữu trung tâm bảo hành ShopDunk Care tại Hà Nội và Hồ Chí Minh sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Xem thêm về ShopDunk - Đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại đây:

Website: https://shopdunk.com/

Facebook: https://www.facebook.com/shopdunk.store

Hotline: 1900.6626

ShopDunk - Đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam

Để nhanh chóng sở hữu iPhone 15 chính hãng VN/A cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy thường xuyên theo dõi các fanpage và website của các đại lý uỷ quyền Apple. Họ sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin về chương trình mua hàng mới nhất về iPhone 15 series!

*Trích dẫn từ Báo TechZ đưa tin “Mua iPhone 15 xách tay hay mua hàng chính hãng VN/A?”

Theo

So sánh iPhone 15 xách tay và iPhone 15 chính hãng VN/A - Tin Tức