Vác bụng bầu đi khám thai một mình, vợ khóc nức nở khi thấy chồng dẫn người khác đến bệnh viện

10/03/2021 08:34
Người phụ nữ mang thai 6 tháng cảm thấy quá tủi thân nên bật khóc ngay trong hành lang bệnh viện.

 Người phụ nữ mang thai 6 tháng cảm thấy quá tủi thân nên bật khóc ngay trong hành lang bệnh viện.Khám thai định kỳ là việc mà tất cả các bà bầu không thể bỏ qua. Trong những lần khám như vậy, chị em nào cũng muốn có chồng đồng hành bên cạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được hạnh phúc ấy.

Mới đây, Nhật báo Thương mại Thành Đô đưa tin, vào ngày 25/2, một nhân viên cảnh sát họ Trần đưa một nghi phạm đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi tạm giữ hình sự. Thời điểm anh Trần đưa tội phạm này vào phòng khám liền thấy người vợ mang thai 6 tháng đang ngồi trên ghế chờ.

Vác bụng bầu đi khám thai một mình, vợ khóc nức nở khi thấy chồng dẫn người khác đến bệnh viện

Người vợ thấy vậy liền bật khóc nức nở. Hóa ra, hôm trước cô hỏi anh Trần có thể đi cùng mình đến bệnh viện để khám thai không. Tuy nhiên, do công việc bận rộn nên anh không thể đi cùng bởi thế người vợ tự mình đi đến bệnh viện.

Mang thai 6 tháng lại phải một mình đi khắp nơi nên người vợ cảm thấy mệt mỏi. Cộng với việc thấy chồng đưa người khách đến viện làm cô không thể kiềm chế được cảm xúc nên bật khóc. Trước cảnh tưởng này, đồng nghiệp của cảnh sát trần khuyên anh nên ở lại cùng vợ, phần công việc còn lại được giao cho người khác.

Vác bụng bầu đi khám thai một mình, vợ khóc nức nở khi thấy chồng dẫn người khác đến bệnh viện

Câu chuyện nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút được sự chú ý của rất đông cư dân mạng Trung Quốc. Đa số đều tỏ ra cảm thông với tình huống mà người vợ đã trải qua. Bên cạnh đó cũng có một số người cho rằng mọi người nên thông cảm với công việc của anh chồng.

Mặc dù khám thai không liên quan gì nhiều đến người chồng nhưng không có gì có thể thay thế cho sự đồng hành, động viên của chồng dành cho vợ. Đây cũng là một phần trách nhiệm mà người làm bố nên thực hiện. Kết quả khám bình thường thì không sao, nếu kết quả kiểm tra không được tốt, bà bầu càng cần có chồng ở bên cạnh.

Chồng đưa vợ đi khám thai không chỉ thể hiện tình yêu, sự quan tâm mà còn là sự hỗ trợ đối với người vợ. Đi khám có rất nhiều thủ tục khác nhau, để bà bầu chạy ngược chạy xuôi khắp nơi là điều không nên. Do đó, dù bận rộn thế nào người chồng cũng nên thu xếp công việc và bớt chút thời gian để đưa vợ đi khám thai định kỳ.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Vác bụng bầu đi khám thai một mình, vợ khóc nức nở khi thấy chồng dẫn người khác đến bệnh viện - Đời Sống