Bê bối cuối của Bae Yong Joon trước khi giải nghệ

23/11/2022 02:23
Bae Yong Joon và bà xã Park Soo Jin được cho là đã lợi dụng danh tiếng ngôi sao của mình để đòi hỏi những đặc quyền quá đáng.

Bae Yong Joon và bà xã Park Soo Jin được cho là đã lợi dụng danh tiếng ngôi sao của mình để đòi hỏi những đặc quyền quá đáng.

Lý Vinh Hạo và Dương Thừa Lâm không có ý định sinh con

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin "ông hoàng Hallyu" Bae Yong Joon đã chính thức giải nghệ. Năm 2018, Bae Yong Joon bán cổ phiếu cho SM Entertainment và rời bỏ ngành kinh doanh giải trí. Gần nhất, trang web chính thức của nam diễn viên được giao bán sau hàng chục năm hoạt động.

Trong quá khứ, Bae Yong Joon từng vướng vào không ít tranh cãi, song nhiều người cho rằng bê bối vào năm 2016 là nguyên nhân chính khiến anh quyết định giải nghệ.

Bê bối cuối của Bae Yong Joon trước khi giải nghệ

Vào tháng 10/2016, bà xã của Bae Yong Joon là Park Soo Jin đã hạ sinh con trai đầu lòng. Không lâu sau, một phụ nữ cũng sinh em bé cùng thời gian với Park Soo Jin đã đăng tải bài viết lên mạng xã hội, tố cáo vợ chồng Bae Yong Joon lợi dụng danh tiếng ngôi sao của mình để đòi hỏi những đặc quyền quá đáng. 

Người đẹp họ Park đã sử dụng quyền lực để chiếm dụng khu vực lồng ủ ấm cho con trai trước những em bé sơ sinh khác. Việc ưu tiên dùng lồng ấp cho con khiến các trẻ khác không được sử dụng bộ điều chỉnh nhiệt.

Đồng thời vợ chồng ngôi sao cũng vi phạm nhiều quy định của bệnh viện như cho những người không liên quan vào chăm sóc, mang thức ăn từ bên ngoài vào và cho con bú ở bên trong lồng. 

Dù scandal đã được ém nhẹm ngay sau đó tuy nhiên vẫn có hơn 50.000 người đệ đơn yêu cầu chính phủ điều tra sự việc. Nữ diễn viên Park Soo Jin cũng phải viết thư tay xin lỗi trên trang cá nhân nhưng vẫn hứng chịu hàng loạt chỉ trích từ công chúng.

Cho đến nay dù đã 5 năm trôi qua, cô vẫn chưa mở lại phần bình luận trên instagram cá nhân.

Bê bối cuối của Bae Yong Joon trước khi giải nghệ

Bae Yong Joon sinh năm 1972, được mệnh danh là ông vua của làn sóng Hallyu sau khi thành danh với nhiều tác phẩm như Bản Tình Ca Mùa Đông, Mối Tình Đầu, Thái Vương Tứ Thần Ký,... Năm 2006, anh rút lui khỏi ngành điện ảnh và thành lập công ty riêng Key East. 

Bae Yong Joon kết hôn với nữ diễn viên Park Soo Jin vào tháng 7/2015. Họ đón con trai đầu lòng vào tháng 10/2016 và con gái thứ hai vào tháng 4/2018.

Theo tiết lộ, hiện tại gia đình nam diễn viên đã rời Hàn Quốc để tới cư trú tại Hawaii. Nguồn tin tiết lộ Bae Yong Joon chuyển đến định cư hẳn ở Hawaii chủ yếu là nhằm mục đích cho con cái có môi trường giáo dục tốt nhất. 

PhimBáo Hàn đưa tin ông hoàng Bae Yong Joon giải nghệAnh AnhTheo Vietnamnet

Theo Nguồn 2sao.vn

Bê bối cuối của Bae Yong Joon trước khi giải nghệ - Giải Trí