Bị nghĩ là 'tiểu thư' không biết làm gì nhất là việc nhà, Khánh My phản ứng ra sao?

11/01/2022 04:11
Khánh My cho biết cô là người kỹ tính, cầu toàn, ham học hỏi nên làm được rất nhiều việc.

Khánh My là một người đẹp trong showbiz có cuộc sống sang chảnh. Cô nàng thường xuyên đăng những bức ảnh diện đồ đẹp, ngồi lên xế hộp đắt tiền. Chính vì vậy, nhiều người nghĩ rằng Khánh My có lẽ là một tiểu thư, không biết làm việc nhà.

Khánh My 0

Khánh My bị nghĩ là "tiểu thư, không biết làm việc nhà".

Phía chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ lên tiếng trước tin đồn hẹn hò Khánh My

Mới đây, Khánh My lên tiếng chia sẻ: "Sao ai nhìn mình cũng nghĩ là mình không biết làm gì hết vậy ta? Nhất là việc nhà hay nấu ăn? Kiểu như nói mình là dạng "Tiểu thư" không biết làm gì hết vậy ta. Nhất là việc nhà hay nấu ăn? Lầm chết mọi người ơi... hihi.

Thật ra thì đa số cái gì My cũng làm được hết á, một phần là mình rất thích tìm tòi, học hỏi, khá "kỹ tính" và cầu toàn" nên không làm thì thôi làm là phải đến nơi đến chốn. Cái gì không biết thấy khó chịu lắm, số khổ.

Trừ khi công việc mình bên ngoài quá bận rộn không có thời gian làm thôi. "Không biết làm" và "không làm" là 2 vấn đề khác á.

Còn tính thì rất đàn ông chứ không hề "mong manh dễ vỡ" hay "tiểu thư" như mọi người vẫn nghĩ về mình đâu. Nên mình sống ở đâu cũng được, môi trường nào mình cũng dễ thích nghi. Chỉ có bạn bè từng chơi hay tiếp xúc với mình mới biết cái body bên ngoài với cái tính không liên quan cho lắm".

Khánh My 0

Khánh My khẳng định đa số việc gì cũng biết làm.

Khánh My 0

Băng Di cũng cho biết về Khánh My: "Nhìn bạn mình thấy không biết làm... biếng".

Khánh My 0

Khánh My 1

Khánh My 2

Khánh My 3

Khánh My 4

Khánh My biết nấu nhiều món ăn hấp dẫn.

Theo Hoàng Minh

Bị nghĩ là 'tiểu thư' không biết làm gì nhất là việc nhà, Khánh My phản ứng ra sao? - Giải Trí