Bị so sánh với Thuỷ Tiên khi chỉ kêu gọi được 500 triệu cứu trợ miền Trung, Hoài Linh lên tiếng đáp trả

22/10/2020 04:43
NS Hoài Linh bỗng bị 1 dân mạng đem chuyện làm thiện nguyện ra để so sánh với Thuỷ Tiên.

Hiện cả nước đang hướng về miền Trung bão lũ, không chỉ người thường mà các sao Việt cũng ra sức kêu gọi ủng hộ và cứu trợ.

Tối ngày 20/10, NS Hoài Linh đã đăng tải bài viết kêu gọi mọi người cũng chung tay giúp đỡ đồng bào. Anh viết: "Tôi đây cần lắm những bàn tay/Góp sức miền Trung lúc ngặt này/Công đức ơn trên đã thấu tỏ/ Ban cho quý vị nhiều điều may. Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp 1 tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Quý vị nào ủng hộ thì gửi vào tài khoản Linh nhé. Vui lòng ghi ủng hộ miền Trung".

Bị so sánh với Thuỷ Tiên khi chỉ kêu gọi được 500 triệu cứu trợ miền Trung, Hoài Linh lên tiếng đáp trả

Hành động của NS Hoài Linh nhận được rất nhiều lời khen và sự hưởng ứng từ khán giả. Chỉ sau 2 giờ đồng hồ, anh đã nhận được 500 triệu đồng tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân. Tuy nhiên vẫn có ý kiến so sánh anh với Thủy Tiên, cụ thể người này viết: "Cuộc đua quyên góp tiền kiểu như đua top trending nhỉ. Thuỷ Tiên 100 tỷ rồi mong chú vượt chị Tiên lên top nhé".

Bị so sánh với Thuỷ Tiên khi chỉ kêu gọi được 500 triệu cứu trợ miền Trung, Hoài Linh lên tiếng đáp trả

Trước ý kiến này, nam nghệ sĩ thẳng thắn: "Được vậy thì tốt quá. Top gì chứ từ thiện mà tính top thì ai cũng muốn và ai cũng và top được". Câu trả lời của Hoài Linh nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình của khán giả. "Từ thiện là chuyện không nên so bì", "Thiện nguyện là hành động xuất phát từ tâm, không thể đem ra so sánh", "Từ thiện mà phân biệt ít nhiều, hơn thua thì không còn được gọi là từ thiện nữa"... netizen để lại bình luận.

Từ trước đến nay, Hoài Linh vốn được biết đến là người thường xuyên hướng thiện. Anh có những nghĩa cử cao đẹp giúp đỡ bà con, từ thiện ở nhiều nơi.

Rất nhiều nghệ sĩ, diễn viên trẻ đã nhận được sự giúp đỡ, đỡ đầu từ Hoài Linh và trở thành những người nổi tiếng trong giới showbiz. Họ vẫn luôn dành cho anh sự yêu mến, kính trọng đặc biệt tuy nhiên, người hâm mộ ít khi được biết hoạt động này của anh.

Điều cốt lõi khiến Hoài Linh được yêu mến chính là bởi tấm lòng quảng đại, từ tâm của anh. Danh hài đã có lần chia sẻ: “Tôi không thích làm từ thiện kiểu "mượn hoa cúng Phật" - là đi xin chỗ này một ít chỗ kia một ít, rồi cuối cùng bản thân không bỏ đồng nào. Tôi quan niệm khi đã làm từ thiện, ngoài góp công thì mình cũng phải góp của vào. Thành thử ra tôi thích làm gì thì tôi tự làm một mình thôi”. Xem thêm

Xem thêm: Tin tức giải trí   ngôi sao mới nhất

Theo xahoi.com.vn

Bị so sánh với Thuỷ Tiên khi chỉ kêu gọi được 500 triệu cứu trợ miền Trung, Hoài Linh lên tiếng đáp trả - Giải Trí