Công Lý và những cuộc tình trước hôn nhân lần thứ 3

15/12/2020 09:07
NSND Công Lý - người đã trở thành tuổi thơ của biết bao thế hệ 8x, 9x và 10x mới đây khiến công chúng tò mò và vui mừng khi thông báo sẽ lên xe hoa lần 3 cùng bạn gái kém 15 tuổi.

NSND Công Lý - người đã trở thành tuổi thơ của biết bao thế hệ 8x, 9x và 10x mới đây khiến công chúng tò mò và vui mừng khi thông báo sẽ lên xe hoa lần 3 cùng bạn gái kém 15 tuổi.

Càng nổi tiếng, cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ luôn được khán giả săn đón và quan tâm. Trước thông tin NSND Công Lý cưới, nhiều người tỏ ra tò mò muốn biết về những người phụ nữ đã đi qua cuộc đời anh, khiến anh đã từng hạnh phúc… và lý do họ đổ vỡ.

Không hợp nhau, không tìm được tiếng nói chung!

"Không hợp nhau, không tìm được tiếng nói chung!" - hầu hết đây là câu nói đơn giản nhất khi người trong cuộc trả lời về một mối quan hệ đã qua. Và đây cũng là lý do được nam nghệ sĩ nổi tiếng đưa ra.

NSND Công Lý cưới Thục Khuê - vợ đầu của nam dành hài khi anh còn khá trẻ. Thục Khuê hiện đang công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam. Cô được nhiều người nhận định là cá tính, giỏi giang và ưa nhìn.

Công Lý và những cuộc tình trước hôn nhân lần thứ 3

Sau khi chia tay, đây là người phụ nữ ít được NSND Công Lý nhắc đến nhất. Bởi có lẽ, cuộc hôn nhân với người vợ đầu đã để lại trong anh nhiều vết thương lòng. Theo như một người bạn thân của NSND Công Lý hé lộ, trong cuộc sống vợ chồng cả anh và Thục Khuê đều có những bất đồng, họ cãi vã và không thể giải quyết mâu thuẫn. Cả hai có một cô con gái sinh năm 2001. Đến nay, Công Lý vẫn thường xuyên ghé thăm cô con gái đầu lòng của mình.

Cuộc hôn nhân thứ hai tốn nhiều giấy mực nhất!

Sau cuộc hôn nhân lần đầu đổ vỡ, NSND Công Lý trầm tính hơn, tâm trạng bần thần, buồn bã. Tuy nhiên, điều đó là vô tình chạm đến cảm xúc của MC Thảo Vân. Cô cảm nhận được những rạn nứt trong trái tim chàng trai kém tuổi, Thảo Vân đã đến bên, an ủi, chia sẻ cùng anh cho vơi đi nỗi buồn. Đó cũng là lúc hai trái tim loạn nhịp. Năm 2004, Công Lý và Thảo Vân kết hôn. Hết lời khen ngợi Thảo Vân, Công Lý từng chia sẻ hạnh phúc vì có một người vợ đảm đang, biết vun vén, chăm lo cho gia đình.

Công Lý và những cuộc tình trước hôn nhân lần thứ 3

Ấy vậy nhưng cuộc sống lại một lần nữa đừa giỡn trước trái tim của nam nghệ sĩ. Anh và MC Thảo Vân chia tay sau 5 năm chung sống, điều này khiến không ít khán giả "sốc". Đến giờ khi hỏi về lý do chia tay MC Thảo Vân, NSND Công Lý khẳng định "cả tôi và Vân vẫn chưa tìm ra được lý do đó".

Có lẽ khi tình yêu đã hết, chúng ta nên trở thành những người bạn tri kỷ.

Cuộc hôn nhân thứ 3 khiến nhiều người "choáng"

Mới đây, NSND Công Lý tuyên bố kết hôn với bạn gái kém anh 15 tuổi khiến nhiều người "choáng". Bởi, sau nhiều lần trải qua mất mát, đau đớn của hôn nhân, những tưởng nam nghệ sĩ sẽ chọn cuộc sống "độc thân vui vẻ".

Vợ thứ ba của NSND Công Lý nhỏ hơn anh 15 tuổi, đang làm phóng viên tại một tờ báo điện tử, ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Ngọc Hà và nam diễn viên công khai tình cảm năm 2016, khi anh thay đổi trạng thái đang hẹn hò trên trang cá nhân và đăng ảnh chụp cùng bạn gái đầy tình cảm. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai được sự ủng hộ của người hâm mộ..

Công Lý và những cuộc tình trước hôn nhân lần thứ 3

Trong suốt 4 năm bên nhau, Ngọc Hà luôn bên cạnh, ủng hộ nam nghệ sĩ trong các dự án nghệ thuật. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Để đòi hỏi ở tôi sự ga lăng, lãng mạn là không có. Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tôi không có được những lời bóng bẩy, hoa mỹ. Nói ra chỉ thấy ngượng. Tôi thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện".

Được biết, Ngọc Hà cũng giữ mối quan hệ thân thiết với Thảo Vân, vợ cũ Công Lý. Cả hai thường có những bức ảnh chụp chung, khiến nhiều khán giả thêm phần ngưỡng mộ cách cư xử văn minh của họ.

Công Lý và những cuộc tình trước hôn nhân lần thứ 3

Ít ai biết, dù không kết hôn nhưng NSND Công Lý từng có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Tuệ Minh - người phụ nữ "không danh phận". Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Với Công Lý, đám cưới không còn nguyên vẹn, ý nghĩa như trước bởi dù sao trong mắt mọi người, anh cũng đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Vì thế, anh quan trọng nhất là cuộc sống của cả hai hạnh phúc chứ phải đám cưới sẽ diễn ra lúc nào. Thế nhưng cuộc tình đó cũng chỉ kéo dài được 5 năm.

Theo Thủy VũDân Việt

Theo Nguồn dantri.com.vn

Công Lý và những cuộc tình trước hôn nhân lần thứ 3 - Giải Trí