Cuối cùng thánh ế Anh Đức đã công khai có người yêu, đến bạn thân Trấn Thành cũng bất ngờ

23/02/2021 11:56
Cuối cùng thánh ế Anh Đức đã công khai bạn gái, Trấn Thành và hội bạn la làng vì không tin vào mắt mình.

Cuối cùng "thánh ế" Anh Đức đã công khai bạn gái, Trấn Thành và hội bạn "la làng" vì không tin vào mắt mình.Vào đúng Valentine (ngày 14/2), Anh Đức gây bất ngờ khi chính thức công khai đã có bạn gái. Anh đăng ảnh hôn một cô gái cùng dòng trạng thái thay lời thông báo: "Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cho điều thiêng liêng này".

Cuối cùng thánh ế Anh Đức đã công khai có người yêu, đến bạn thân Trấn Thành cũng bất ngờ

Bức ảnh này khiến fan rần rần bởi nam danh hài nổi tiếng khắp showbiz với danh hiệu "thánh ế" bền vững. Anh nhiều lần bị bạn thân Trấn Thành "rao bán" với hàng loạt bóng hồng như Midu, Hiền Hồ,... trong khắp các gameshow. Ngay lập tức, rất nhiều bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới Anh Đức. Đáng chú ý, MC Trấn Thành, Khả Như, Tiến Luật,... cũng khá bất ngờ.

Trước đó, netizen bất ngờ phát hiện nhiều bằng chứng chứng minh Anh Đức đã có bạn gái. Đáng chú ý hơn nữa, cô gái này không phải là ca sĩ Hiền Hồ - người được "ship" nhiệt tình với Anh Đức suốt thời gian dài vừa qua.

Cuối cùng thánh ế Anh Đức đã công khai có người yêu, đến bạn thân Trấn Thành cũng bất ngờ

Theo đó, trong buổi ra mắt phim điện ảnh Chị Mười Ba của nữ diễn viên Thu Trang, nhiều người phát hiện Anh Đức đã ra về cùng một người được cho là bạn gái. Tuy nhiên thời điểm đó, cộng đồng mạng vẫn chưa tìm ra được danh tính, tung tích của cô gái trong clip này, cho đến khi MC Trấn Thành đăng tải hình ảnh trong buổi tụ họp mừng sinh nhật vừa rồi. Có thể thấy cô gái trong clip được đăng tải trước đó có dáng người nhỏ nhắn và mái tóc ngắn rất giống với cô gái trong khung ảnh cùng hội bạn thân Trấn Thành này.

Soi trang cá nhân của cô nàng này, có thể thấy cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên một chàng trai giấu mặt và người này có dáng lưng khá giống Anh Đức. Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng hiện đang có rất nhiều khán giả hy vọng đây là sự thật và gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên. Anh Đức thật sự cũng đã đến lúc nên có bên mình một người con gái mình yêu và yêu mình để cùng nhau chăm sóc nhau rồi. Hiện phía báo chí đang liên hệ với Anh Đức để tìm hiểu thêm về thực hư câu chuyện cũng như về cô gái này.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Cuối cùng thánh ế Anh Đức đã công khai có người yêu, đến bạn thân Trấn Thành cũng bất ngờ - Giải Trí