Đau lòng trước những lần dứt áo ra đi của các trainee nổi tiếng nhà SM

06/10/2021 06:34
Được ra mắt và nổi tiếng là ước mơ của hầu hết các trainee, những người đã dành cả tuổi trẻ của mình để chạy theo đam mê bất chấp con đường này vốn trải đầy gai nhọn.

Được ra mắt và nổi tiếng là ước mơ của hầu hết các trainee, những người đã dành cả tuổi trẻ của mình để chạy theo đam mê bất chấp con đường này vốn trải đầy gai nhọn. Thế nhưng đã có những người phải từ bỏ tất cả công sức mình bỏ ra, dứt áo rời khỏi công ty trong vô vàn ân hận lẫn tiếc nuối.

SM Entertainment nổi tiếng là bệ phóng đảm bảo thành công cho các nghệ sĩ thuộc sự quản lý của họ. Được nâng đỡ bởi SM có nghĩa là bạn đã có sẵn trong tay một nửa thành công. Tuy nhiên SM cũng khét tiếng trong việc siết chặt quản lý các thực tập sinh để đạt được chất lượng đào tạo tốt nhất có thể. Vì vậy mà SM được cho là lò đào tạo khắc nghiệt bậc nhất Kpop. Nhiều tài năng đã vụt sáng và trở thành những ngôi sao lớn nhưng cũng không thiếu những thực tập sinh phải rời khỏi công ty bởi không thể chịu đựng thêm cảnh luyện tập trong vô vọng. Ji HansolHansol được SM giới thiệu trong đội hình SM Rookies và rất thân thiết với các thành viên EXO, NTC cũng như các nam trainee khác của SM. Tính đến tháng 6/2017, Ji Hansol là trainee lớn tuổi nhất SM. 

Đau lòng trước những lần dứt áo ra đi của các trainee nổi tiếng nhà SM

Hansol từng là một trainee rất nổi tiếng trong SM Rookies

Cùng trong tháng 6 vừa qua, cư dân mạng phát hiện Hansol đã lập một tài khoản Instagram cá nhân nhưng không follow bất kỳ ai thuộc SM cả. Một trong những nội quy ở SM đó là trainee không được sử dụng mạng xã hội. Điều này đã làm dấy lên nghi ngờ Hansol đã rời SM. 

Mới đây, Hansol đã ngầm xác nhận tin đồn này sau khi anh chàng đăng ký tham gia "The Unit" dưới danh nghĩa của một công ty khác. 

Theo Nguồn vietbao.vn

Đau lòng trước những lần dứt áo ra đi của các trainee nổi tiếng nhà SM - Giải Trí