Điều chưa biết về bạn trai kém 12 tuổi của Britney Spears

21/08/2021 09:10
Bạn trai của Britney Spears - Sam Asghari (27 tuổi) vốn sinh ra ở Iran. Sam thường tự hào nói về mẹ và các chị gái của mình, nhưng anh hiếm khi nói về cha.

Bạn trai của Britney Spears - Sam Asghari (27 tuổi) vốn sinh ra ở Iran. Sam thường tự hào nói về mẹ và các chị gái của mình, nhưng anh hiếm khi nói về cha.

Trong một cuộc phỏng vấn chia sẻ về cảm nhận của gia đình mình khi tiếp xúc với Britney, Sam Asghari - người bạn trai đã gắn bó với Britney kể từ năm 2016 tới nay - cho hay: "Các chị gái của tôi đều yêu quý Britney, gia đình tôi yêu quý cô ấy. Mẹ tôi chưa tới sống ở Mỹ, nhưng khi mẹ tôi có mặt ở đây, chắc chắn mẹ tôi sẽ sớm gặp cô ấy".

Điều khiến người cha vắng bóng trong các câu chuyện của Sam Asghari là bởi ông Mahmond Asghari từng để lại gia đình gồm vợ và 4 người con ở Tehran, Iran, để một mình sang Mỹ gây dựng cuộc sống mới.

Sau này, khi Sam đã được 12 tuổi, anh từ Iran sang Mỹ sống với cha, nhưng chỉ sau 2 năm đón con trai sang Mỹ sống cùng mình, ông Mahmond Asghari lại rời khỏi nước Mỹ và kể từ đó không quay lại, ngần ấy thời gian trôi qua, Sam chưa từng gặp lại cha mình. Sau này, các chị gái của Sam cũng lần lượt từ Iran sang Mỹ định cư, hai người làm y tá, một người làm người mẫu.

Điều chưa biết về bạn trai kém 12 tuổi của Britney Spears

Bạn trai của Britney Spears sở hữu ngoại hình hấp dẫn, anh thu hút sự quan tâm chú ý trong thời gian gần đây.

Trong một đăng tải trên tài khoản Instagram hồi năm ngoái, Sam từng tiết lộ: "Tôi đã không gặp cha mình suốt 12 năm rồi, đã đến lúc để tôi gặp lại người đã sinh ra mình và giúp tôi trở thành tôi của ngày hôm nay. Cảm ơn cha vì đã dạy con hiểu rằng dù không phải một người hoàn hảo vẫn có thể là một người cha tốt".

Hiện tại, thông tin về việc cha và mẹ của Sam Asghari đang thực sự sinh sống ở đâu không được Sam và các chị gái của mình công khai.

Mong muốn có cuộc sống lứa đôi bình thường với Britney Spears

Điều chưa biết về bạn trai kém 12 tuổi của Britney Spears

Sam Asghari từng thẳng thắn chia sẻ rằng anh muốn kết hôn với Britney khi điều kiện cho phép.

Sam Asghari từng thẳng thắn chia sẻ rằng anh muốn kết hôn với Britney khi điều kiện cho phép, hiện tại, chính việc Britney bị giám hộ khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau. Sam tin rằng mình là người có thể đưa lại sự ổn định cho Britney.

Trước đây, Sam Asghari vốn là một huấn luyện viên thể hình rồi chuyển sang làm người mẫu, diễn viên. Chính công việc người mẫu đã giúp anh quen với Britney. Sam từng được mời xuất hiện trong MV "Slumber Party" của Britney Spears hồi năm 2016.

Trong dịp hợp tác ghi hình cho MV ca nhạc, Sam và Britney đã trò chuyện, trao nhau số điện thoại và sau đó hẹn ăn tối. Mối quan hệ nhanh chóng có sự tiến triển và họ gắn bó với nhau sau vài tháng hẹn hò.

Sam đã từng xuất hiện qua một số vai phụ trong các bộ phim truyền hình, dù vậy, anh chưa để lại dấu ấn trong lĩnh vực diễn xuất.

Điều chưa biết về bạn trai kém 12 tuổi của Britney Spears

Sam từng chia sẻ rằng anh muốn có được một tương lai gắn bó và một cuộc sống lứa đôi diễn ra "bình thường" bên Britney Spears.

Sam Asghari trước đây thường im lặng về hoạt động giám hộ đối với Britney, nhưng vào tháng 2 năm nay anh đã chia sẻ trên tài khoản Instagram rằng: "Giờ là lúc để mọi người hiểu rằng tôi không tôn trọng gì người đang cố gắng kiểm soát mối quan hệ tình cảm giữa tôi và Britney, người đó đã không ngừng tạo nên những rào cản trên con đường chúng tôi đi".

Người mà Sam đang nhắc tới chính là cha của Britney. Khi tham gia phiên tòa tố cáo hoạt động giám hộ có dấu hiệu lạm dụng gây ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống cá nhân, Britney Spears đã bày tỏ mong muốn kết hôn và sinh con với bạn trai Sam Asghari. Dù vậy, hoạt động giám hộ không hiện không cho phép cô thực hiện cả hai điều này.

Về phần mình, Sam cũng từng chia sẻ rằng anh muốn có được một tương lai gắn bó và một cuộc sống lứa đôi diễn ra "bình thường" bên Britney Spears.

Britney Spears - "Slumber Party"

Bích Ngọc

Theo dantri.com.vn

Điều chưa biết về bạn trai kém 12 tuổi của Britney Spears - Giải Trí