Đức Phúc trổ tài làm biên tập viên, màn bắn tiếng Anh như gió gây ngỡ ngàng

31/07/2021 02:57
Dân tình trầm trồ với màn bắn tiếng Anh cực xịn của Đức Phúc khi thử làm biên tập viên.

Mới đây, Đức Phúc đã thực hiện một thử thách vô cùng thú vị trên Tik Tok đó là thử làm biên tập viên tiếng Anh đọc dòng chữ chạy trên prompter như một biên tập viên dẫn tin thực thụ. Đức Phúc diện vest bảnh trai, chỉn chu hệt như sắp được lên dẫn chương trình. Dù đoạn văn chạy với tóc độ khá nhanh như anh chàng đọc theo kịp và không hề vấp vị trí nào. Thậm chí phát âm cũng rất rõ ràng, rành mạch.

Đức Phúc trổ tài làm biên tập viên, màn bắn tiếng Anh như gió gây ngỡ ngàng

Từ đoạn clip nhỏ này cho thấy khả năng tiếng Anh của Đức Phúc cũng "rất gì và này nọ". Để có được chiếc clip mượt mà thế này Đức Phúc cũng đã phải tập luyện không ít lần. Nam ca sĩ cũng cho biết ngày trước mình cũng từng có ước mơ làm biên tập viên.

Chắc hẳn ai cũng biết Đức Phúc là một trong nhưng nam ca sĩ tài năng nhưng không sở hữu ngoại hình điển trai như các nghệ sĩ khác. Chính vì vậy thời điểm bước ra ngôi từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình.

Để thay đổi anh đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, cũng từ đó sự nghiệp của Đức Phúc lên như diều gặp gió. Đức Phúc từng tiết lộ, có người đặt câu hỏi cho anh liệu sau khi thay đổi ngoại hình thì con người thật của Đức Phúc có còn như trước nữa hay không, anh đã cứng rắn đáp trả: "Em thay đổi ngoại hình chứ em không thay đổi não của mình. Chứ em không thể nào thay đổi ngoại hình và em thay đổi luôn được cái tính cách và suy nghĩ hay là cái đầu óc của mình được".

Đức Phúc trổ tài làm biên tập viên, màn bắn tiếng Anh như gió gây ngỡ ngàng

"Người ta chê mình quá nhiều. Thực sự em không có muốn nhớ đến những lời chê hồi đó luôn. Người ta chỉ còn muốn tắt hình đi nghe tiếng thôi còn đỡ hơn mở hình lên một cái là không muốn xem, không muốn nghe", Đức Phúc nhắc lại những kí ức đau lòng.

Hiện tại, Đức Phúc là một ca sĩ trẻ đắt show. Sau nhiều năm hoạt động miệt mài, nam ca sĩ đã tậu được xế hộp tiền tỷ và căn hộ rộng rãi, tiện nghi ở TP.Hồ Chí Minh. Đức Phúc từng tâm sự rằng cuộc sống hiện tại không quá dư giả nhưng đủ để anh lo cho bản thân mình và gia đình, hỗ trợ cho bố mẹ và em trai.

Loạt sao Việt nhận được email xin tiền lừa đảo giống y hệt nhau, Đức Phúc tưởng fan nên trở thành nạn nhân

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Đức Phúc trổ tài làm biên tập viên, màn bắn tiếng Anh như gió gây ngỡ ngàng - Giải Trí