Hoa hậu Pia Wurtzbach đính hôn

07/05/2022 07:41
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach được doanh nhân Jeremy Jauncey cầu hôn sau hai năm yêu.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach được doanh nhân Jeremy Jauncey cầu hôn sau hai năm yêu.

Người đẹp chia sẻ khoảnh khắc đeo nhẫn đính hôn trong video đăng trên Instagram, tối 6/5. Cô viết: "Chúng tôi đã tìm được một nơi hoàn hảo để ăn mừng và kể cho các bạn nghe...". Cả hai đang có chuyến du lịch dài ngày tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở đảo Pamalican, Philippines. Khi Jeremy Jauncey ngỏ lời cầu hôn, Pia Wurtzbach ôm mặt xúc động.

Hoa hậu Pia Wurtzbach đính hôn

Hoa hậu Pia Wurtzbach khoe khoảnh khắc bạn trai doanh nhân cầu hôn. Video: Instagram Pia Wurtzbach

Cả hai công khai chuyện tình cảm trong cuộc phỏng vấn với tờ Tatler Philippines hồi tháng 6/2020. Pia khen Jeremy Jauncey ga lăng, điển trai và bị chinh phục bởi trí tuệ của anh. Doanh nhân ấn tượng với nét quyến rũ, ngọt ngào và tâm lý của bạn gái.

Chuyện tình của Pia được khán giả và truyền thông quê nhà ủng hộ. Nhiều báo lớn Philippines khen Jeremy Jauncey chu đáo, là hình mẫu bạn trai lý tưởng. Trên trang cá nhân, doanh nhân luôn bày tỏ ngưỡng mộ bạn gái, khen cô xinh đẹp và học thái độ sống tích cực, chăm sóc bản thân của Pia. Anh cho biết muốn đưa Pia đến những nơi đẹp nhất thế giới, cùng lưu giữ kỷ niệm qua những chuyến du lịch.

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015. Cô là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất lịch sử Miss Universe vì sự cố trao nhầm vương miện của MC Steven Harvey. Hoa hậu hiện làm chủ một trung tâm huấn luyện về sắc đẹp.

Trước Jeremy Jauncey, cô từng hẹn hò Mikhail Varshavski - được tờ People bình chọn là "Bác sĩ đẹp trai nhất thế giới 2015". Năm 2017, Pia công khai yêu Marlon Stockinger - tay đua xe công thức đình đám của Philippines, chia tay hai năm sau đó. Ngoài ra, trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cô có khoảng 3-4 mối tình.

Hoa hậu Pia Wurtzbach đính hôn

Pia Wurtzbach và bạn trai được khen là một trong những đôi đẹp của Philippines. Ảnh: Instagram Jeremy Jauncey

Jeremy Jauncey sinh năm 1985 ở Venezuela, lớn lên tại Scotland, từng đến New Zealand chơi bóng rổ chuyên nghiệp rồi lập nghiệp ở New York, Mỹ. Doanh nhân sáng lập công ty du lịch toàn cầu Beautiful Destinations từ năm 2012, có trụ sở ở Mỹ và loạt chi nhánh tại Anh, Italy, Đức, Australia... Anh còn kinh doanh khách sạn, hỗ trợ truyền thông, giúp đối tác tăng lượng tương tác trên mạng xã hội... Jeremy Jauncey cũng đầu tư bất động sản và là đại sứ toàn cầu của Quỹ bảo tồn Thiên nhiên Thế giới (WWF). Tạp chí thời trang phong cách sống GQ và nhiều nhãn hàng từng mời anh làm đại sứ thương hiệu.

Nhiều báo Philippines cho biết bạn trai Pia sở hữu bất động sản tại UAE và nhiều quốc gia trên thế giới. Tờ Dailymail từng gọi Jeremy Jauncey là du khách nam nóng bỏng nhất hành tinh nhờ thân hình sáu múi, rắn chắc.

Tam KỳTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

Hoa hậu Pia Wurtzbach đính hôn - Giải Trí