Khán giả thương vai của Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân'

24/07/2021 02:35
Nhiều khán giả thương nhân vật Nam - Phương Oanh đóng - trong "Hương vị tình thân" vì cô gặp nhiều đau khổ, bất hạnh.

Nhiều khán giả thương nhân vật Nam - Phương Oanh đóng - trong "Hương vị tình thân" vì cô gặp nhiều đau khổ, bất hạnh.

* Bài viết tiết lộ nội dung phim

Trong tập 68 phát sóng tối 22/7, Nam chia tay Long (Mạnh Trường) sau khi gia đình anh đổ tội mẹ cô ăn cắp, ngăn cấm tình yêu hai người. Bà Bích - mẹ Nam - nghi ngờ bà Sa là người dàn dựng vụ trộm nên tìm đủ cách trả thù, vô tình khiến một người không liên quan bị thương nặng, bị khởi tố.

Nam gạt tự trọng để gặp Thy - con gái bà Sa, người luôn đối đầu với cô - để xin lỗi nhưng bị Thy mỉa mai. Cảnh Nam run run vì tức giận, cố kiềm chế nước mắt được khán giả khen xúc động, chân thực.

Khán giả thương vai của Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân'

Trích đoạn tập 68 phim "Hương vị tình thân". Video: VFC.

Trước đó, nhân vật gặp nhiều áp lực khi yêu giám đốc nhà giàu. Trong tập 65 phát sóng tối 19/7, cô bị bà nội, mẹ người yêu chê ngoại hình, xuất thân nghèo khó. Long đưa Nam đi mua sắm quần áo, đề nghị cô học lên cao, khiến Nam tủi thân. Cô khóc, mong anh không tạo thêm áp lực cho mình. Khi bị bà Xuân (mẹ Long) sỉ nhục, Nam phản kháng một cách cứng cỏi. Tuy nhiên, khi Long xuất hiện, cô tủi thân, nhẫn nhịn và rơi nước mắt. Ở tập 67, cảnh cô ôm em gái, nhớ người bố nuôi đã mất cũng gây xúc động.

Trong nhóm bàn luận về phim gồm 69 nghìn thành viên trên Facebook, nhiều người nói họ cuộc đời bi kịch của Nam. Khán giả Phương Vân viết: "Để một cô bé đôi mươi thông minh, xinh đẹp, tốt bụng phải gánh quá nhiều đau khổ và bất hạnh đến tột cùng như vậy, thật không công bằng". Khán giả Dung Lê nói: "Có ai xem những cảnh Nam khóc mà khóc theo không. Thương Nam ghê gớm". Trên Facebook, nhiều người còn đăng ảnh lau nước mắt cho nhân vật qua màn hình tivi. Phương Oanh nói người nhà cô cũng nhập tâm khi xem phim, họ nói ức chế vì thương Nam đến mức "muốn ném dép vào màn hình".

Khán giả thương vai của Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân'

Trích đoạn tập 65 phim "Hương vị tình thân". Video: VFC.

Phương Oanh được khen diễn hay, có chiều sâu hơn chặng đầu phim. Khán giả Nam Phương bình luận: "Nhân vật Nam không còn nét ngô nghê, tưng tửng như những tập đầu. Suy nghĩ, trăn trở của Nam về cuộc sống, tình yêu, khoảng cách giàu nghèo được nhiều người đồng cảm". Diễn viên nói hạnh phúc khi nhận lời khen. Khi phim mới chiếu, cô từng căng thẳng vì nhân vật bị chê. Ở đầu phim, cô khắc họa hình ảnh cô gái ngổ ngáo, nói chuyện không khuôn phép. Nhiều khán giả khi ấy cho rằng nhân vật vô duyên, Phương Oanh diễn cứng. Phần sau, diễn viên thể hiện được nhiều mặt tốt đẹp của Phương Nam: sống tình cảm, tốt bụng, luôn nỗ lực vươn lên trong công việc, cuộc sống.

Khán giả thương vai của Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh trong phim "Hương vị tình thân". Ảnh: VFC.

Vài tập gần đây, Phương Nam cũng trò chuyện nhiều hơn với bố đẻ - ông Sinh (Võ Hoài Nam) với tư cách bạn bè. Cô tâm sự với ông về nỗi khổ khi yêu Long, xin lời khuyên. Ông Sinh chưa dám nhận con vì quá khứ giết người, tù tội, sợ ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của cô. Tuy nhiên, ông sắp ra mặt khi thấy con bị chèn ép.

Hương vị tình thân dự kiến dài 120 tập, phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Phim do biên kịch Khánh Hà, Cẩm Hằng, Đan Phượng viết, Danh Dũng đạo diễn, truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình, sự vị tha trong cuộc sống. Phim xoay quanh Nam - cô gái có bố đẻ tù tội, từ nhỏ lớn lên cùng gia đình bố mẹ nuôi. Những tập gần đây xoay quanh tình yêu giữa Nam và Long. Những ân oán của bố đẻ Nam - ông Sinh - tạo nên nhiều mối quan hệ phức tạp, đe dọa cuộc sống của cô. Phim thu hút nhờ diễn xuất của dàn diễn viên gồm nghệ sĩ Như Quỳnh (bà Dần), Võ Hoài Nam (ông Sinh), Tú Oanh (bà Bích), Quách Thu Phương (bà Xuân), Phương Oanh (Nam), Mạnh Trường (Long), Thu Quỳnh (Thy)...Hà Thu

Hương vị tình thân: Cảnh phim xúc động của Công Lý, Võ Hoài Nam, Phương Oanh khiến khán giả rơi lệ

Theo Nguồn vnexpress.net

Khán giả thương vai của Phương Oanh trong 'Hương vị tình thân' - Giải Trí