Lý do ca sĩ Như Hảo biến mất khỏi sân khấu thời gian dài

29/06/2023 04:18

Khi đang ở đỉnh cao, Như Hảo lập gia đình và lui về làm nội trợ. Cô nhớ sân khấu và thường nghêu ngao hát một mình ở nhà.

Trong chương trình Chuyện tối cùng sao, Như Hảo - giải Nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM 1992 chia sẻ về cuộc sống sau nhiều năm yên ắng. Sau hào quang rực rỡ, Như Hảo đối mặt với những điều không trọn vẹn trong cuộc sống riêng.

Lý do ca sĩ Như Hảo biến mất khỏi sân khấu thời gian dài

Ca sĩ Như Hảo.

Giành giải Nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM nhưng Như Hảo chưa hề xem mình là người nổi tiếng, chỉ nghĩ đơn giản đó là niềm vui.

"Các cô chú, anh chị biên tập đưa bài thì tôi vui vẻ nhận và hát, rồi cứ thế xuất hiện liên tục trên truyền hình mỗi tuần. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là ngôi sao hay nhân vật quan trọng. Cuộc sống không có gì thay đổi ngoài việc hay được hát và xuất hiện nhiều hơn trên sân khấu cũng như các tụ điểm ca nhạc”, Như Hảo chia sẻ.

Khi đang ở đỉnh cao, Như Hảo lập gia đình và lui về làm nội trợ. Cô nhớ sân khấu và thường nghêu ngao hát một mình ở nhà. “Nhà bếp hay phòng ngủ đều là sân khấu của tôi. Có khi đang đi mua sắm mà nghe thấy nhạc tôi cũng múa theo mặc cho người xung quanh nhìn mình”, Như Hảo cho hay.

Clip Như Hảo nói về những ngày tháng ở ẩn:

Nhờ mạng xã hội, Như Hảo kết nối lại với bạn bè cũ là ca sĩ, nhạc sĩ. Họ thuyết phục Như Hảo tái xuất. Nữ ca sĩ đã chọn ca khúc Nửa đêm ngoài phố trở lại sau thời gian vắng bóng.

Ca khúc là kỷ niệm về mẹ bởi ngày còn nhỏ Như Hảo hay được nghe mẹ hát, còn cha đánh đàn guitar. “Giai điệu thấm vào máu của tôi nên chọn để đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời”, Như Hảo xúc động nói. Khi đã làm mẹ, cô mới thấu hiểu được nỗi vất vả, góp phần thể hiện thành công nhiều ca khúc về mẹ và gia đình.

Clip Như Hảo tiết lộ chuyện chọn ca khúc cho ngày trở lại:Đại Trí

Lý do ca sĩ Như Hảo biến mất khỏi sân khấu thời gian dài

Như Hảo đổ vỡ hôn nhân, đơn thân nuôi con sau 17 năm vắng bóng

Ca sĩ Như Hảo – Giải nhất tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1992 –trở về nước sau 17 năm định cư ở Mỹ. Cô bộc bạch về cuộc sống đơn thân sau chia tay chồng tại chương trình Sol Vàng.

Hoa hậu

Lý do ca sĩ Như Hảo biến mất khỏi sân khấu thời gian dài

Hoa hậu

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Lý do ca sĩ Như Hảo biến mất khỏi sân khấu thời gian dài - Giải Trí