Mạnh Trường kỉ niệm 13 năm ngày cưới nhưng sợ bị hành hạ khi ở bên nhau 100 năm

08/11/2021 09:22
Không chỉ có sự nghiệp đạt nhiều thành công mà Mạnh Trường còn được ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con.

Mới đây, vợ chồng Mạnh Trường đã cùng hai con đi nghỉ dưỡng nhân kịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới. Cặp đôi còn đăng ảnh tình tứ bên nhau. Nam diễn viên "Hương vị tình thân" chia sẻ: "Kỉ niệm 13 năm làm bữa pool party đầu đông. 1/11/2008 - 1/11/2021". Dưới bình luận, vợ của Mạnh Trường viết: "Cái lễ kỉ niệm 100 năm mình xoã tới bến với cưng nữa nha". Sau đó, Mạnh Trường hài hước trả lời vợ: "định hành hạ 100 năm nữa à".

Mạnh Trường kỉ niệm 13 năm ngày cưới nhưng sợ bị hành hạ khi ở bên nhau 100 năm

Mạnh Trường kỉ niệm 13 năm ngày cưới nhưng sợ bị hành hạ khi ở bên nhau 100 năm

Nam diễn viên và bà xã của mình đã đồng hành gần 20 năm. Dù từng được gia đình thu xếp cho sang Đức định cư, thế nhưng cuối cùng vợ của nam diễn viên vẫn quyết ở lại Việt Nam để đồng hành cùng người yêu. Khi ấy, Mạnh Trường vẫn chưa có được tên tuổi vững chắc trong làng giải trí như hiện tại. Đây cũng là điều khiến anh đặc biệt xúc động mỗi khi kể về bà xã. 

Vợ chồng nam diễn viên vốn là thanh mai trúc mã, học chung từ thời cấp hai. Mạnh Trường và vợ là Lan Phương là bạn học từ năm cấp 2. Cả hai vượt qua nhiều khó khăn để cùng nhau tiến tới hôn nhân vào năm 2008. Lan Phương từng bị chê về ngoại hình không xứng với Mạnh Trường. Tuy nhiên, hiện tại, cô được khen ngợi vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang lại khéo chăm chồng.

Thời gian vừa qua, Mạnh Trường đang gây sốt với vai diễn nam chính trong Hương Vị Tình Thân, đóng cặp cùng Phương Oanh. Ngoài đời anh được ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc.

Vì vai diễn của cô và Mạnh Trường trong phim có sự ăn nhập tốt nên ngoài đời có nhiều người thắc mắc về việc cả hai đặc biệt hạn chế tương tác hơn những diễn viên khác. Trước tình huống này, nhiều người cũng đặt dấu chấm hỏi về nguyên do. 

Mới đây, trả lời báo chí, Phương Oanh cho biết cô có nguyên tắc nhất định khi diễn cặp cùng bạn diễn nam chứ không riêng gì Mạnh Trường. 

 "Từ khi Nam và Long yêu nhau trên phim với rất nhiều cảnh ngọt ngào, nhiều khán giả bắt đầu có những phản ứng thái quá. Mọi người không phân biệt được phim với đời. Nhiều bình luận vui vẻ của chúng tôi bị suy diễn. Tôi và anh Trường là đồng nghiệp, anh em, thoải mái khi làm việc chung nhưng việc khán giả không phân biệt được phim với đời khiến chúng tôi rất ngại. Anh ấy đã có gia đình nên phản ứng như vậy càng thiếu tế nhị. Là phụ nữ, tôi hiểu rằng sẽ chẳng vui vẻ gì khi chồng mình bị gán ghép với người khác. Anh ấy chưa bao giờ đề cập đến chuyện này nhưng tôi biết mình phải làm gì. Để tránh những tổn thương không đáng có do cộng đồng mạng gây ra cho tất cả mọi người, tôi chủ động hạn chế tương tác với anh Mạnh Trường và tin rằng anh ấy cũng hiểu cách làm của mình"

Ở phim trường, hai diễn viên không để chuyện ngoài lề đó ảnh hưởng đến công việc. Họ vẫn hết mình với các cảnh quay để có những thước phim hoàn hảo. Với Phương Oanh, Mạnh Trường là một người đồng nghiệp đáng trân trọng không chỉ vì tài năng, sự chuyên nghiệp mà còn tư cách tốt.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Mạnh Trường kỉ niệm 13 năm ngày cưới nhưng sợ bị hành hạ khi ở bên nhau 100 năm - Giải Trí