Minh tinh Thái Lan phủ nhận giật chồng

06/06/2021 08:50
Minh tinh Thái Lan Bee Namthip - đóng "Dòng máu phượng hoàng" - cho biết côbị vu khống giật chồng.

Minh tinh Thái Lan Bee Namthip - đóng "Dòng máu phượng hoàng" - cho biết côbị vu khống giật chồng.

Theo Thairath, ngày 5/6, Bee Namthip lần đầu lên tiếng khi bị tố cáo vụng trộm với Fluke Chalak - một doanh nhân đã có vợ. Cô phản bác những cáo buộc từ Pound - tình cũ của anh.

Minh tinh giải thích gặp Fluke lần đầu vào tháng 11, chứ không phải hẹn hò từ tháng 10 như Pound tố cáo. Suốt thời gian làm bạn, vài lần cô nghe Fluke nói lục đục với bạn gái và thậm chí không biết anh có con vì anh chưa từng đăng ảnh các bé. Từ tháng 4, cả hai bắt đầu yêu đương, khi ấy doanh nhân đã hoàn toàn chấm dứt tình cảm với người cũ.

"Thực tế, họ đã chia tay từ tháng 2, hai tháng sau tôi mới nhận lời yêu, vì thế không có chuyện tôi vụng trộm. Tôi không muốn bào chữa, thanh minh, mà ra mặt để nói rằng sự việc đã đi quá xa, xâm phạm quyền lợi, làm mất uy tín và khiến công chúng cho rằng tôi là kẻ thứ ba, phá hoại gia đình người khác. Thực tế, họ nên giải quyết dứt điểm mâu thuẫn. Ngưng ném đá và đưa thông tin sai sự thật. Tôi không thể chịu đựng được nữa", Bee Namthip nói trên trang cá nhân.

Minh tinh Thái Lan phủ nhận giật chồng

Minh tinh Bee Namthip được các đồng nghiệp gọi là "chị đại", độc thân, giàu có ở tuổi gần 40. Ảnh: Instagram/Beenamthipofficial.

Trước đó giữa tháng 5, truyền thông Thái Lan đưa tin Bee Namthip bị một người phụ nữ tố cáo "giật chồng", lúc cô mang thai con thứ hai. Theo Thairath, Pound kể chồng cô đi lặn cùng Bee Namthip khi cô sinh con được một tuần, ba tuần sau anh trở về đòi chia tay. Fluke nói chỉ lo học phí cho các con, không làm rõ chi phí cấp dưỡng, đồng thời yêu cầu Pound đưa con ra khỏi nhà trong một tháng.

Trên trang cá nhân ngày 24/5, Fluke Chalak cho biết có con với bạn gái cũ nhưng hai người chưa đăng ký kết hôn, chưa thể gọi là vợ chồng. Họ chia tay hồi tháng 2 vì bất đồng quan điểm sống, rạn nứt từ lâu, không phải do người thứ ba. Hai tháng sau anh mới chính thức qua lại với Bee Namthip. Doanh nhân xin lỗi vì gây ảnh hưởng tiêu cực đến bạn gái. Anh mong truyền thông và khán giả không đưa tin sai lệch.

Minh tinh Thái Lan phủ nhận giật chồng

Doanh nhân Fluke Chalak. Ảnh: Sanook.

Bee Namthip Jongrachatawiboon sinh năm 1982, là minh tinh đắt giá của làng giải trí Thái Lan. Cô nổi tiếng nhờ loạt phim ăn khách như Dòng máu phượng hoàng, Khát vọng giàu sang, Cuộc chiến của những thiên thần, Bí mật của siêu sao, Lưới tình catwalk, Giao ước chết, Kiêu hãnh và định kiến, Lửa tình bất diệt, Nhân duyên tiền định... Cô từng giành 11 giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của Đài truyền hình Thái Lan. Người đẹp có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực thời trang, làm huấn luyện viên chương trình The Face bản Thái.

Thanh AnTrở lại Giải tríTrở lại Giải tríChia sẻ ×

Theo Nguồn vnexpress.net

Minh tinh Thái Lan phủ nhận giật chồng - Giải Trí