Mỹ nhân Vbiz Trương Thị May, Trương Ngọc Ánh, Jun Vũ... diễn thời trang

12/01/2021 04:59
Tối 25-12, lễ hội thời trang Vietnam International Fashion Festival (VIFF) 2020 vừa khai mạc với sự góp mặt của đông đảo người nổi tiếng cùng giới mộ điệu tại TP.HCM.

TTO - Tối 25-12, lễ hội thời trang Vietnam International Fashion Festival (VIFF) 2020 vừa khai mạc với sự góp mặt của đông đảo người nổi tiếng cùng giới mộ điệu tại TP.HCM.

Mỹ nhân Vbiz Trương Thị May, Trương Ngọc Ánh, Jun Vũ...  diễn thời trang

Á hậu Trương Thị May "chiếm spotlight" với mấn và tóc tết dài chấm đất, diện thiết kế biến tấu từ áo tứ thân của NTK Adrian Anh Tuấn - Ảnh: HỮU HẠNH

Trên thảm đỏ, các mỹ nhân Vbiz như Trương Thị May, Trương Ngọc Ánh, Jun Vũ, Nguyễn Phúc Thùy Tiên… xuất hiện nổi bật trong trang phục đầy màu sắc của các nhà thiết kế, tạo nên một không khí thời trang vừa đậm chất truyền thống, vừa không kém phần cá tính, hiện đại.

Mỹ nhân Vbiz Trương Thị May, Trương Ngọc Ánh, Jun Vũ...  diễn thời trang

Quán quân The Face 2018 Mạc Trung Kiên trong set đồ sporty tông trắng - Ảnh: HỮU HẠNH

Là lễ hội thời trang quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, Vietnam International Fashion Festival (VIFF) 2020 lấy tinh thần lễ hội làm điểm nhấn để tạo nên sự khác biệt với các sô diễn runway truyền thống, mang đến trải nghiệm đa màu sắc không chỉ về thời trang, mà cả với âm nhạc, nghệ thuật và phong cách sống.

Tinh thần lễ hội được thể hiện bằng sự kết hợp giữa vũ đạo, âm nhạc và thời trang trong sô diễn đầu tiên của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Khán giả đã được thưởng thức tiết mục múa giao thoa giữa ballet cổ điển với nhảy hiện đại trên nền nhạc DJ sôi động, nối tiếp là phần trình diễn các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Đào của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn trên nền 3 ca khúc hát live của nữ ca sĩ Hà Trần.

Mỹ nhân Vbiz Trương Thị May, Trương Ngọc Ánh, Jun Vũ...  diễn thời trang

Lễ hội mở màn bằng tiết mục múa ballet cổ điển giao thoa với nhảy hiện đại - Ảnh: HỮU HẠNH

Mỹ nhân Vbiz Trương Thị May, Trương Ngọc Ánh, Jun Vũ...  diễn thời trang

Một thiết kế mùa đông mang tính ứng dụng cao trong BST Đào của NTK Adrian Anh Tuấn - Ảnh: HỮU HẠNH

Bộ sưu tập Đào của NTK Adrian Anh Tuấn gồm những thiết kế mang đậm chất lễ hội cho mùa cuối đông đầu xuân. Đó là những thiết kế mang tính ứng dụng cao, rất thích hợp cho những chuyến đi chơi, du lịch nghỉ dưỡng trong mùa đông với các chất liệu giữ ấm tốt như len, tweed cùng những tông màu cổ điển, sang trọng.

Bên cạnh đó là những trang phục du xuân đầy tươi tắn với những chiếc áo yếm lụa đào, áo dài hoa rực rỡ trên nền chất liệu cao cấp như lụa, chiffon hay gấm... tạo nét đẹp thanh lịch, nữ tính và đầy ngọt ngào cho năm mới.

Mỹ nhân Vbiz Trương Thị May, Trương Ngọc Ánh, Jun Vũ...  diễn thời trang

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh trong thiết kế áo dài hoa xuân rực rỡ trên nền chất liệu cao cấp tạo nét thanh lịch và đầy tươi tắn của BST Đào - Ảnh: HỮU HẠNH

Sô diễn thứ 2 mang đến không khí giáng sinh đầy tươi vui, rộn ràng với sự xuất hiện đáng yêu của các em nhỏ, ca sĩ nhí Thiên Khôi và những ca khúc mừng đón Noel. Nối tiếp là phần trình diễn bộ sưu tập thời trang đặc biệt dành cho Giáng sinh và năm mới của nhà thiết kế Tuấn Trần.

Mỹ nhân Vbiz Trương Thị May, Trương Ngọc Ánh, Jun Vũ...  diễn thời trang

Những nàng công chúa nhỏ xinh như cổ tích trong BST của nhà thiết kế Tuấn Trần - Ảnh: HỮU HẠNH

Xuất hiện gợi cảm trong trang phục ren lưới, nữ ca sĩ Bảo Anh tiếp tục khuấy động cả sân khấu cho phần trình diễn bộ sưu tập thể thao mang đậm chất phóng khoáng và cá tính của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến.

Đây là BST được Hà Nhật Tiến làm gấp rút trong suốt 10 ngày để kịp kết màn cho ngày đầu tiên của Vietnam International Fashion Festival 2020. Show diễn còn có sự góp mặt của những người đẹp trong cuộc thi nhan sắc Miss Fitness.

Mỹ nhân Vbiz Trương Thị May, Trương Ngọc Ánh, Jun Vũ...  diễn thời trang

Một thiết kế mang đậm chất thể thao năng động, phóng khoáng và cá tính trong BST của NTK Hà Nhật Tiến - Ảnh: HỮU HẠNH

Mỹ nhân Vbiz Trương Thị May, Trương Ngọc Ánh, Jun Vũ...  diễn thời trang

Siêu mẫu Minh Tú làm vedette với thiết kế vừa gợi cảm, vừa cá tính của NTK Hà Nhật Tiến - Ảnh: HỮU HẠNH

Vietnam International Fashion Festival 2020 là lễ hội thời trang quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, diễn ra từ 25 đến 28-12 tại Novaland Gallery (179 Hai Bà Trưng, quận 3, TP.HCM).

Khán giả có dịp thưởng thức những bộ sưu tập thời trang ấn tượng của 13 nhà thiết kế tên tuổi: Adrian Anh Tuấn, Tuấn Trần, Hà Nhật Tiến (ngày 25-12); Tùng Vũ, Kiều Việt Liên, Nguyễn Tiến Truyển (ngày 26-12); Wuan Phan, Devon Nguyễn, Phạm Đặng Anh Thư, Lê Lâm (ngày 27-12); và Hà Linh Thư, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền (ngày 28-12).

Không chỉ có thời trang, mỗi show diễn trong VIFF 2020 còn có sự kết hợp hài hòa cùng âm nhạc, múa đương đại, ballet cổ điển, ảo thuật, trình diễn tương tác, nghệ thuật sắp đặt...Lễ hội thời trang quốc tế: không chỉ có thời trang

TTO - Diễn ra trong 4 ngày từ 25 đến 28-12 tại Novaland Gallery (179 Hai Bà Trưng, quận 3, TP.HCM), Vietnam International Festival (VIFF) là lễ hội thời trang quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

HUỲNH VY - HỮU HẠNH

Theo Nguồn tuoitre.vn

Mỹ nhân Vbiz Trương Thị May, Trương Ngọc Ánh, Jun Vũ... diễn thời trang - Giải Trí