Mỹ nhân xứ Hàn đổi đời khi kết hôn với ông trùm giải trí Bae Yong Joon

06/11/2021 11:47
Sau khi kết hôn với nam diễn viên kiêm ông trùm làng giải trí xứ Hàn - Bae Yong Joon, cuộc sống của nữ diễn viên Park Soo Jin đã có sự thay đổi

Sau khi kết hôn với nam diễn viên kiêm ông trùm làng giải trí xứ Hàn - Bae Yong Joon, cuộc sống của nữ diễn viên Park Soo Jin đã có sự thay đổi ngoạn mục.

Bae Yong Joon là một gương mặt quen thuộc của làng giải trí xứ Hàn và nổi tiếng từ những năm đầu khi "làn sóng Hàn Quốc" phát triển tại châu Á. Những tác phẩm có sự góp mặt của anh như Mối tình đầu, Thành thật với tình yêu (1999), Người quản lý khách sạn (2001), Bản tình ca mùa đông, Tuyết tháng 4 (2005), Thái vương tứ thần ký (2007) đều thành công về tỉ suất bạn xem đài, khẳng định vị thế ngôi sao hạng A của Bae Yong Joon.

Sau khi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp điện ảnh, Bae Yong Joon quyết tâm thành lập công ty giải trí riêng, lấy tên là Keyeast. Bae Yong Joon được mệnh danh là "ông trùm làng giải trí" khi đứng ra đỡ đầu, giúp đỡ nhiều ngôi sao trẻ xứ Hàn phát triển sự nghiệp. 

Mỹ nhân xứ Hàn đổi đời khi kết hôn với ông trùm giải trí Bae Yong Joon

Bae Yong Joon và Park Soo Jin bất ngờ làm đám cưới vào năm 2015. 

Từ sau bộ phim Thái vương tứ thần ký, Bae Yong Joon không còn đóng phim tập trung cho công việc điều hành công ty giải trí và kinh doanh bất động sản. Anh có một hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng trà cùng chuỗi cửa hàng tại khu phố giàu có Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Sự nghiệp kinh doanh mang về cho ngôi sao họ Bae khối tài sản khổng lồ. Theo Newsen, ước tính tài sản của nam diễn viên xứ Hàn lên tới 1,7 tỉ USD.

Năm 2015, Bae Yong Joon bất ngờ thông báo kết hôn với nữ diễn viên kém tuổi Park Soo Jin, "đàn em" trong công ty Keyeast. Đám cưới của họ chỉ có sự tham gia của những thành viên trong gia đình và một vài người bạn thân tại khách sạn hạng sang Sheraton Grand Walkerhill ở Seoul, Hàn Quốc vào tháng 7/2015.

Mỹ nhân xứ Hàn đổi đời khi kết hôn với ông trùm giải trí Bae Yong Joon

Sau khi kết hôn vào năm 2015, Park Soo Jin từ bỏ công việc trong làng giải trí và tập trung chăm sóc gia đình. 

Trước đó, hai người chưa bao giờ lộ tin hò hẹn hay xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và chỉ có một vài hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ được hé lộ sau đó. Theo thống kê từ giới truyền thông Hàn Quốc, chi phí tốn kém nhất của đám cưới là xe đón dâu có giá 1 triệu USD và váy cưới của Park Soo Jin có giá từ 70.000 - 100.000 USD. 

Tháng 10/2016, Bae Yong Joon và Park Soo Jin đã đón con trai đầu lòng chào đời. Vợ chồng nữ diễn viên sống tại ngôi biệt thự rộng hơn 100 mét vuông này với giá hiện tại của nó lên tới 8,5 triệu USD. Sau khi kết hôn, Park Soo Jin cũng từ bỏ công việc diễn viên và tập trung chăm sóc mái ấm gia đình.

Năm 2018, nữ diễn viên và Bae Yong Joon đón thêm đứa thứ hai, đó là một bé gái. Trên trang cá nhân, Park Soo Jin thỉnh thoảng hé lộ về cuộc sống sau đám cưới của cô với người hâm mộ. Người đẹp thích làm bánh, vào bếp nấu ăn cho chồng con. Ngoài ra, cô còn đăng ảnh bản thân trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng bên bạn bè.

Mỹ nhân xứ Hàn đổi đời khi kết hôn với ông trùm giải trí Bae Yong Joon

Nữ diễn viên sinh năm 1985 đã sinh cho Bae Yong Joon hai người con, một trai và một gái trong 6 năm kết hôn. 

Sau 6 năm kết hôn, vợ chồng Park Soo Jin hầu như không lộ ảnh chụp chung hay đăng tải hình ảnh về hai đứa con. Nữ diễn viên duy trì cuộc sống kín tiếng, khiến hôn nhân của họ trở thành tâm điểm tò mò của truyền thông, người hâm mộ xứ Hàn.

Mới đây, Park Soo Jin đã khoe ảnh đời thường trên trang cá nhân. Nữ diễn viên thư giãn trong sân vườn rộng rãi, khoe vẻ đẹp rạng ngời. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh Park Soo Jin trong khu vườn sang chảnh đã lọt top 1 tìm kiếm trên trang Naver của Hàn Quốc.

Mọi sự quan tâm của người hâm mộ đổ vào ngôi vườn rộng và sang chảnh trong ngôi biệt thự hạng sang của vợ chồng Park Soo Jin và Bae Yong Joon. Đây cũng chính là địa điểm Bae Yong Joon quỳ gối cầu hôn Park Soo Jin vào năm 2015.

Mỹ nhân xứ Hàn đổi đời khi kết hôn với ông trùm giải trí Bae Yong Joon

Ngày 5/11, Park Soo Jin gây chú ý khi đăng tải hình ảnh của cô trong khu vườn thuộc ngôi biệt thự sang chảnh trị giá 8,5 triệu USD của vợ chồng cô tại Hàn Quốc. 

Mỹ nhân xứ Hàn đổi đời khi kết hôn với ông trùm giải trí Bae Yong Joon

Khu vườn cũng là địa điểm Bae Yong Joon quỳ gối cầu hôn Park Soo Jin vào năm 2015. 

Mỹ nhân xứ Hàn đổi đời khi kết hôn với ông trùm giải trí Bae Yong Joon

Ngôi biệt thự sang chảnh của vợ chồng Bae Yong Joon và Park Soo Jin. 

Trước khi kết hôn với Bae Yong Joon, Park Soo Jin đang là một diễn viên hạng B, chuyên đóng vai phụ trong các bộ phim truyền hình, trong đó có bộ phim nổi tiếng Vườn Sao Băng. Park Soo Jin, sinh năm 1985, xuất thân là thành viên trong nhóm nhạc nữ xứ Hàn Sugar trước khi trở thành diễn viên điện ảnh.

Cô hoạt động trong nhóm nhạc nữ này từ năm 2001 tới năm 2006. Sau khi chia tay với nhóm Sugar, Park Soo Jin chuyển hướng sang đóng phim vào năm 2007. Sự nghiệp điện ảnh của Park Soo Jin khá mờ nhạt và cô chỉ thực sự được truyền thông chú ý khi trở thành vợ của Bae Yong Joon.

Kể từ khi trở thành vợ của "ông trùm giải trí xứ Hàn", cuộc sống của Park Soo Jin thay đổi bất ngờ. Mỹ nhân đang sống tại chồng con tại khu biệt thự hạng sang thuộc khu dành cho người giàu tại Hàn Quốc.

Mỹ nhân xứ Hàn đổi đời khi kết hôn với ông trùm giải trí Bae Yong Joon

Park Soo Jin đăng tải hình ảnh hiếm hoi về cậu con trai cả trên trang cá nhân. 

Mỹ nhân xứ Hàn đổi đời khi kết hôn với ông trùm giải trí Bae Yong Joon

Nữ diễn viên đã từ bỏ công việc của người mẫu và diễn viên để tận hưởng cuộc sống của người vợ, người mẹ. 

Đám cưới toàn "sao" của Bae Yong Joon và Park Soo Jin

Mi Vân

Theo Nguồn dantri.com.vn

Mỹ nhân xứ Hàn đổi đời khi kết hôn với ông trùm giải trí Bae Yong Joon - Giải Trí