Ngỡ ngàng màn họp lớp quy tụ loạt ngôi sao Việt

05/05/2022 06:48
Ít ai biết, diễn viên Lương Thế Thành, Tăng Bảo Quyên, Hùng Thuận, MC Anh Thơ, Xuân Hòa… từng học chung một lớp đại học.

Mới đây, hình ảnh buổi gặp gỡ của các nghệ sĩ: Lương Thế Thành, Tăng Bảo Quyên, MC Anh Thơ, Xuân Hòa,… thu hút sự chú ý. Ít ai biết, họ là những người bạn chung lớp đại học. Hình ảnh vui nhộn, ca hát, hoạt náo của hội bạn này khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ với PVDân trí, diễn viên Lương Thế Thành cho biết, dù mỗi người hiện nay đã có cuộc sống, công việc khá tất bật nhưng một điều không đổi là tình bạn đẹp và sự kết nốiyêuthương mà họ dành cho nhau.

Mới ngày nào còn là cậu sinh viên, nay Lương Thế Thành đã là “soái ca” màn ảnh với gia tàiphimtruyền hình đáng kể.

Ngỡ ngàng màn họp lớp quy tụ loạt ngôi sao Việt

Màn họp lớp bất ngờ của các nghệ sĩ nổi tiếng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Ngỡ ngàng màn họp lớp quy tụ loạt ngôi sao Việt

Họ cùng học chung lớp tại Đại học Sân khấu – Điện ảnh TPHCM (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Anh có một gia đình hạnh phúc bên diễn viên Thúy Diễm và con trai là bé Bảo Bảo. Sau thời gian dịch bệnh Covid-19 kéo dài, nam diễn viên đã tất bật trở lại với các dự án phim.

Trong hội bạn này, có lẽ MC Anh Thơ là một trường hợp đặc biệt. Dù được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng cô lại đá chéo sân trong vai trò người dẫn chương trình.

Ngỡ ngàng màn họp lớp quy tụ loạt ngôi sao Việt

Tình bạn đẹp và sự kết nối yêu thương mà các nghệ sĩ dành cho nhau khiến khán giả trân trọng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trong lúc bạn bè miệt mài đóng phim, Anh Thơ lại phủ sóng trên các chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long.

Một thời gian dài, khán giả mở tivi là thấy mặt Anh Thơ. Cô còn chăm chạy show ở các tỉnh miền Tây.

Nữ MC hiện có một cô con gái xinh đẹp là bé Thỏ. Cuộc sống của cô khá bình yên nhưng không kém phần năng động với các hoạt động kinh doanh và nghệ thuật sôi nổi.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, các thành viên đều xúc động khi được gặp lại Xuân Hòa, một người bạn thân và là nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng với các phim như:Ghen, Nghề báo…

Xuân Hòa hiện tại đã cắt phăng mái tóc dài là thương hiệu của bản thân năm nào. Tóc ngắn khiến cô trẻ trung, năng động hơn nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc vốn có.

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố ly hôn và không hoạt động nghệ thuật nữa. Đến nay, cô giữ đời tư kín tiếng và không cập nhật bất kì thông tin nào trên trang cá nhân.

Ngỡ ngàng màn họp lớp quy tụ loạt ngôi sao Việt

Xuân Hòa hiện tại đã cắt phăng mái tóc dài là thương hiệu của bản thân năm nào (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Tăng Bảo Quyên từng là thành viên nổi bật của nhóm. Trong mắt bạn bè, ngay từ khi bước chân vào giảng đường đại học, cô đã ghi ấn tượng bởi gu ăn mặc sành điệu, phong thái và khí chất sang trọng.

Thời còn đi học, nữ diễn viên được chọn lựa cho hàng loạt vai nữ chính của các phim truyền hình ăn khách. Thế nhưng, nữ diễn viên sớm an phận khi quyết định dừng đóng phim để lênxehoa. Cô đang kinh doanh thành công và chưa có ý định trở lại màn ảnh.

Trong các khóa tại trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TPHCM, K8 của hội bạn Lương Thế Thành, Anh Thơ, Tăng Bảo Quyên,Bá Cường, Hùng Thuận,Thùy Dương… là khóa thành công và có nhiều ngôisaonở rộ. Trong khóa học này còn có ba tên tuổi nghệ sĩ Khương Ngọc, Hùng Thuận và cố diễn viên Mai Phương.

Theo Nguồn kenhsao.net

Ngỡ ngàng màn họp lớp quy tụ loạt ngôi sao Việt - Giải Trí