Ngỡ ngàng với gốc gác trâm anh thế phiệt của nhạc trưởng Trần Nhật Minh

13/10/2023 02:25

Ngỡ ngàng với gốc gác trâm anh thế phiệt của nhạc trưởng Trần Nhật Minh - ông xã Thanh Hằng

10:29, Thứ sáu 13/10/2023( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi choáng ngợp trước gia thế khủng của vị nhạc trưởng này.

Hôn lễ của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ diễn ra vào tối 22/10 tới đây tại TP.HCM. Đám cưới dự kiến diễn ra riêng tư, kín đáo trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết của cặp đôi. Khách mời được yêu cầu mặc trang phục theo ba gam màu chủ đạo là đen, trắng, pastel.

Ngỡ ngàng với gốc gác trâm anh thế phiệt của nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Trần Nhật Minh sinh năm 1981, được gia đình sớm gieo hạt giống âm nhạc từ lúc lên 6 tuổi, dù không phải là con nhà nòi. Sau này, anh đỗ vào khoa Piano của Nhạc viện TP HCM và bước đi trên con đường học tập với nhiều thành tích vẻ vang. Năm 2007, anh tốt nghiệp Thạc sĩ tại Nhạc viện Tchaikovsky, Matxcơva. 5 năm sau, anh hoàn thành khóa học chỉ huy tại Học viện Chỉ huy Dàn nhạc Quốc gia Italy.

Anh gặt hái được nhiều giải thưởng quốc tế như giải nhì Nhì Cuộc thi Quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại Thành phố Vladivostok năm 2004, giải khuyến khích thi Chỉ huy hợp lý Chuyên nghiệp Toàn Nga lần IV (2006), “Chỉ huy xuất sắc” tại Hội diễn Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc năm 2009.

Anh là người sáng lập dàn nhạc Sài Gòn Pops Orchestra (SPO) và hiện công tác và chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP HCM.

Ngỡ ngàng với gốc gác trâm anh thế phiệt của nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Anh từng là chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt dự án âm nhạc của nghệ sĩ đình đám Vbiz: Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo... Về gia thế, chồng Thanh Hằng cũng sinh ra trong gia đình không phải dạng vừa với dòng họ toàn là những người giữ vị trí cao trong xã hội, thuộc hàng tri thức trâm anh thế phiệt. Thanh Hằng và chồng chỉ có có duy nhất một tấm hình chụp chung được công khai là khi cả hai gặp nhau tại sự kiện cách đây nhiều năm.

Thanh Hằng và chồng sắp cưới được đồng nghiệp đánh giá đẹp đôi. Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn hồi tháng 8/2023. Lúc đó, cô gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út, kèm theo dòng trạng thái: "Trong trường hợp này, người ta hay nói đồng ý".

Từng được nhận xét là “chị đại” khó tính, Thanh Hằng nói cô thay đổi, ít nóng nảy hơn vì sắp “theo chồng về dinh”. Chia sẻ với truyền thông, giám khảo The New Mentor cho hay cô đang có mối quan hệ tình cảm hạnh phúc, người yêu mang lại cho cô cảm giác bình an, đồng thời khen anh là người bản lĩnh, can đảm trong mọi tình huống. "Anh ấy xứng đáng được tôi yêu thương, tin tưởng", Thanh Hằng nói.

Ngỡ ngàng với gốc gác trâm anh thế phiệt của nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Thiệp cưới của siêu mẫu lấy màu xanh và trắng làm chủ đạo, điểm nhấn là những phím piano, hình vẽ cô dâu mang giày cao gót cùng chú rể khoác áo đặc trưng của nhạc trưởng – biểu tượng cho nghề nghiệp của cả hai.

Thanh Hằng sinh năm 1983 tại Đà Nẵng. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, sau đó vào nghề mẫu chuyên nghiệp.

Cô từng nhiều năm làm host Vietnam's Next Top Model và huấn luyện viên The Face 2018. Ngoài làm mẫu, Thanh Hằng diễn trong "Những cô gái chân dài", "Tuyết nhiệt đới", "Mỹ nhân kế". Vai diễn trong "Nụ hôn thần chết" mang tới cho cô giải "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất 2008" ở Mai Vàng.

Hé lộ thiệp cưới của Thanh Hằng, thời gian rõ ràng khiến dân tình xôn xao6 món thời trang giúp Thanh Hằng "cưa sừng làm nghé" như gái đôi mươi

Theo Nguồn phunutoday.vn

Ngỡ ngàng với gốc gác trâm anh thế phiệt của nhạc trưởng Trần Nhật Minh - Giải Trí