Nhật Kim Anh hạnh phúc khi được thăm con trai dịp Giáng sinh: Con là nguồn sống của mẹ

25/12/2020 06:35
Nhật Kim Anh tiết lộ luôn bị gia đình chồng cũ cấm đoán và giám sát việc gặp con trai. Mới đây, nhân dịp Noel, cô đã về Cần Thơ tặng quà và chơi cùng quý tử.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ luôn là chủ đề được khán giả quan tâm và bàn tán suốt thời gian qua. Hiện, bé Bửu Long tiếp tục ở với ba và gia đình nội ở Cần Thơ. Mọi sự thăm nom, gặp gỡ của Nhật Kim Anh với con trai đều phải được phía chồng cũ cho phép. Cả hai cũng vẫn liên tục có những phiên hầu tòa, đến thời điểm này nữ diễn viên cũng đã khá mệt mỏi và mong chuyện mau chóng đi đến hồi kết. Có thể thấy, Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc là cặp vợ chồng có mối quan hệ gây ồn ào nhất nhì Vbiz sau khi ly hôn, chuyện giành quyền nuôi con của họ bị kéo dài vì cả hai phía luôn căng thẳng với nhau.

Mỗi khi về thăm con, Nhật Kim Anh nhiều lần kể rằng chồng cũ và gia đình luôn giám sát chặt chẽ như họ không phải mẹ con ruột, khiến cô không khỏi tức giận. Về phía nữ diễn viên, cô luôn mong mỏi từng ngày để tranh thủ về chơi với con trai. Mới đây, nhân dịp Giáng sinh đã cận kề, Nhật Kim Anh tranh thủ sắp xếp công việc về Cần Thơ thăm và mua quà cho bé Tin. Mỗi lần được gặp trực tiếp con, niềm vui và sự hạnh phúc luôn lộ rõ trên gương mặt và ánh mắt của nữ diễn viên. “Giáng sinh sớm cùng con trai cưng. Chúc con trai yêu của mẹ có mùa giáng sinh an lành và mạnh khoẻ nè. Con là nguồn sống của mẹ. Mẹ yêu con”, Nhật Kim Anh nghẹn ngào chia sẻ.

Nhật Kim Anh hạnh phúc khi được thăm con trai dịp Giáng sinh: Con là nguồn sống của mẹ

Theo khoevadep.com.vn

Nhật Kim Anh hạnh phúc khi được thăm con trai dịp Giáng sinh: Con là nguồn sống của mẹ - Giải Trí