Phản ứng của Thủy Tiên khi một người đàn ông vô gia cư cầu cứu vì đói

13/07/2021 08:30
Người phụ hồ vào Facebook của Thuỷ Tiên cầu cứu kêu đói, nữ ca sĩ giúp ngay không cần nghĩ.cách gửi gạo qua chú nhé".

Người phụ hồ vào Facebook của Thuỷ Tiên cầu cứu kêu đói, nữ ca sĩ giúp ngay không cần nghĩ.Mới đây khi đọc được thông tin cầu cứu của một người đàn ông vô gia cư muốn được giúp đỡ, Thuỷ Tiên đã nhận lời ngay. Cụ thể người này bình luận: "Thật ngại nhưng vị dịch bệnh, chú thì làm nghề hồ không nơi nương tựa đói lắm, chú xin Thủy Tiên ít gạo sống chống chọi qua dịch".Bà xã cầu thủ Công Vinh đã trả lời lại và muốn biết địa chỉ chính xác nơi chú đang ở để tìm cách gửi gạo đến: "Dạ chú gửi địa chỉ chính xác và số điện thoại để con tìm cách gửi gạo qua chú nhé".

Phản ứng của Thủy Tiên khi một người đàn ông vô gia cư cầu cứu vì đói

Hành động cấp thiết này của ca sĩ Thuỷ Tiên nhận về nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Thuỷ Tiên từng không ít lần chia sẻ nhận được nhiều tin nhắn từ các mảnh đời khốn khó mong muốn được giúp đỡ, đa phần nữ ca sĩ sẽ nhận lời nếu nằm trong khả năng có thể hỗ trợ của mình.

Trước đó, Thủy Tiên bất ngờ tiết lộ về chuyện mẹ ruột hay than hết tiền và xin tiền. Nhưng bà xin dùm than dùm những người có hoàn cảnh khó khăn, cuộc sống bấp bênh khổ cực.

Nữ ca sĩ viết: "Mẹ em. Em bảo: "Mẹ nghỉ làm đi con nuôi" nhiều năm nay rồi, mẹ ăn chay trường 46 năm nay lại tu hành sống tiết kiệm nên em lo cho mẹ thì không có tốn bao nhiêu cả. Nhưng mẹ xài tiền thì thôi em gửi mỏi cả tay. Cứ 1-2 ngày là mẹ gọi: "Tiên ơi chỗ này hết gạo", "Tiên ơi chỗ kia thiếu nước", "Tiên ơi chỗ này người ta bệnh đau nhiều lắm, người ta cần thuốc", "Tiên ơi có trường hợp này nghèo quá người ta cần mổ", "Tiên ơi chỗ này cầu bị gãy", "Tiên ơi nhà dưỡng lão này sập rồi cần làm lại", "Tiên ơi người ta bò lết không à cần xe lăn", "Tiên ơi đám rùa này sắp bị giết tội quá mình cứu nó vô chùa cho nó nghe kinh đi con", "Tiên ơi...."

Phản ứng của Thủy Tiên khi một người đàn ông vô gia cư cầu cứu vì đói

Ở đâu có khó khăn là mẹ Thủy Tiên đều tìm đến giúp đỡ.Cứ 1-2 ngày là mẹ than dùm người ta rồi bắt em gửi tiền mà nhiều khi cuối tháng nhìn số tiền em cũng choáng váng với mẹ em nhưng mà thấy mẹ còng cọc hàng ngày phi xe tận vùng sâu vùng xa bất kể nắng mưa từ sáng đến tối mịt lại thấy an tâm là mẹ mình còn sức khoẻ để làm điều mẹ muốn.

Thủy Tiên bị 'đào' lại sở thích nuôi kiến giữa lùm xùm khắc tên lên mai rùa phóng sinh

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Phản ứng của Thủy Tiên khi một người đàn ông vô gia cư cầu cứu vì đói - Giải Trí