Phương Oanh đáp trả khi bị nói 'mang bầu chỉ ở nhà ăn hại'

22/03/2024 03:01

Mới đây, Phương Oanh đăng tải lại một bình luận của khán giả với nội dung: "Có vẻ từ khi Phương Oanh có bầu, chị Oanh mới bắt đầu series nấu ăn. Đúng là phụ nữ có bầu xong là chỉ ở nhà ăn hại, chẳng làm lụng gì....".  Trước bình luận này, Phương Oanh lên tiếng: "Thật ra tuỳ quan điểm của mỗi người. Với mình, khi phụ nữ mang bầu đứa con là món quà tạo hoá ban tặng còn là thiên chức cao cả, vất vả hơn bất cứ lĩnh vực nào khác.  Việc vào bếp nấu ăn, đơn giản là vì mình thích. Mình là người mang nhiều năng lượng tích cực nên chỉ tiếp nhận những điều yêu thương thôi. Hành trình mang thai là dấu ấn trong cuộc đời và không bao giờ quên được. Mình vừa hồi hộp, có chút lo lắng và vô cùng hãnh diện và xúc động". Tiết lộ về tình hình sức khoẻ hiện tại, Phương Oanh cho biết: "Bầu bí mà không đau lưng, nhức mỏi đời không nể. Nhưng em vẫn trộm vía ạ". 

Phương Oanh đáp trả khi bị nói 'mang bầu chỉ ở nhà ăn hại'

Phương Oanh thoải mái chia sẻ cuộc sống đời tư lên mạng xã hội.

Phương Oanh đang mang song thai bằng phương pháp IVF. Dù có chút tăng cân nhẹ nhưng nhan sắc của Phương Oanh được nhận xét ngày càng mặn mà, xinh đẹp.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh đã bày tỏ: "Đàn ông thích cảm giác về nhà có người chờ cơm. Từ ngày xưa nếp gia đình mình là thế, mẹ mình kinh doanh bên ngoài nhưng lúc nào cũng "cơm ngon, canh ngọt", ngày 2 bữa đầy đủ. Bố mình đi làm chỉ thích về nhà ăn cơm. Mình mỗi khi đi học về nhà hóng xem hôm nay mẹ sẽ làm món gì. Như vậy mình thấy rất ấm cúng và sau này lớn lên nghĩ vẫn là như thế. Bây giờ, cuộc sống có thể thay đổi hiện đại hơn nhưng tâm lý chung vẫn nghĩ truyền thống. Từ ngày xưa khi mình chưa có gia đình mình muốn sau này có gia đình mình phải như thế. Bạn bè ăn đủ các sơn hào hải vị không thiếu thứ gì nhưng rất thích ăn những món mình nấu. Đó là bí quyết giữ hôn nhân gia đình, mối quan hệ bạn bè. Khi nấu, mình dành tình yêu thương của mình vào từng món ăn, hiểu được sở thích của người thân".

Phương Oanh đáp trả khi bị nói 'mang bầu chỉ ở nhà ăn hại'

Cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Phương Oanh tiết lộ, ông xã là "fan cứng" các món ăn vợ nấu. Nữ diễn viên cho biết: "Từ lúc yêu nhau anh thích ăn đồ mình nấu, khi đã ăn đồ vợ nấu không thích ăn đồ ở ngoài nữa. Thậm chí, có những hôm 2 vợ chồng ra ngoài ăn xong anh nói "đồ không ngon bằng em nấu".vChia sẻ với Vietnamnet, Phương Oanh chia sẻ: "Anh Bình rất thích phim Hương Vị Tình Thân vì thấy gần gũi và chân thật. Vì thế, tivi chiếu lại mà đến giờ cơm là vẫn theo dõi còn không thì xem lại sau. Anh ấy cũng tìm lại những phim cũ mà vợ đóng để xem. Anh Bình biết tôi rất đam mê nghề và phim nào cũng làm hết sức mình nên trân trọng những sản phẩm của tôi và ủng hộ vợ quay trở lại màn ảnh. Bố mẹ chồng tôi cũng thế, rất ủng hộ con dâu đóng phim. May mắn cho tôi là anh ấy lại không ghen mà nhiều lúc còn trêu "Thế thôi à? nhạt thế" vì nghĩ phải thân mật hơn nữa. Vì thế tôi thấy tư tưởng của anh Bình rất phóng khoáng. Tôi cũng nói với anh Hương Vị Tình Thân quay xong rồi thì em mới quen anh nên mọi sự đã rồi. Tương lai em thử đi 1 phim xem cảm giác của anh thế nào".Cô cũng tiết lộ cuộc đời cô cũng trải qua sóng gió và gặp những điều tương tự như vai diễn Phương Nam trong "Hương Vị Tình Thân". Cô nói: "Dĩ nhiên câu chuyện không giống hệt khi thân phận của tôi và nhân vật khác nhau nhưng mọi thứ diễn ra khá tương đồng.Cũng có cuộc tình sóng gió, cũng có hiểu lầm xảy ra nhưng cuối cùng tình thân vẫn đọng lại. Nhiều khi tôi ngẫm đến bây giờ may mắn là mình đang được đúng như thế!Tôi được người thân, bạn bè yêu quý, thậm chí công chúng bây giờ dần hiểu chuyện hơn. Mọi thứ diễn ra tuần tự và khá sát với Hương Vị Tình Thân. Tôi chưa thấy bộ phim nào vận vào bản thân theo hướng tốt và trùng hợp như thế".Showbiz 15/3: Phương Oanh hé lộ giới tính cặp song sinh, Minh Tú lên tiếng về tin đang mang thai con đầu lòngPhương Oanh trải qua ba mối tình trước khi lấy Shark Bình, từng chia tay bạn trai vì bị lừa dối

Theo Nguồn phunutoday.vn

Phương Oanh đáp trả khi bị nói 'mang bầu chỉ ở nhà ăn hại' - Giải Trí