Phương Thanh đến tận vườn cắt rau muống để gửi tặng các khu phong tỏa

23/07/2021 09:14
Được biết nữ ca sĩ đã xin được hơn 400kg rau muống cho người dân ở những khu phong tỏa.

Những ngày qua, hành trình thiện nguyện của nữ ca sĩ Phương Thanh khiến nhiều người ngưỡng mộ xen lẫn xúc động. Mới đây cô chia sẻ hình ảnh tự tay cắt từng bao rau muống để có thể gửi đến những người dân đang ở các khu vực bị phong tỏa.

"2 tấn thanh long, 3 tấn gạo, 400kg cá biển, 400kg rau muống và rau củ quả các bạn gửi cho Chanh ở UBND Bình Trị Đông đã được Chanh đi tận nơi gửi trao cho người dân tận tay trong ngày hôm nay luôn mọi người yên tâm nha. Ai muốn tặng quà cho người dân cứ nhắn tin cho Chanh nhé", nữ ca sĩ viết.

Phương Thanh đến tận vườn cắt rau muống để gửi tặng các khu phong tỏa

Phương Thanh đến tận vườn cắt rau muống để gửi tặng các khu phong tỏa

Phương Thanh đến tận vườn cắt rau muống để gửi tặng các khu phong tỏa

Thời gia qua cô rất năng nổ, thường xuyên túc trực tại nhiều địa điểm để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ điều phối, xét nghiệm cho người dân.

Phương Thanh tâm sự về những điều mình làm: "Mặc dù 10 ngày liên tục đi bộ 10 tiếng, 1 ngày điều phối mọi người theo hàng để bác sĩ làm cho nhanh và không bị mệt. Cuối ngày mệt rất mệt nhưng team tụi em vẫn tràn đầy tinh thần và nhiệt huyết nha cả nhà". Hình ảnh của Phương Thanh xông pha vào tuyến đầu chống dịch khiến nhiều người xúc đọng. Công tác hỗ trợ này dù không mấy khó khăn nhưng lại rất nguy hiểm bởi vì có nguy cơ tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều mầm bệnh.

"Tụi em vẫn hát hoành tráng đầy năng lượng tích cực trong khu cách ly... có điều cái khẩu trang làm em hơi khó thở... Một chút tiếp sức cho các y bác sĩ và tình nguyện viên thêm tinh thần. Cả nhà cẩn trọng sức khỏe nha. Xong nhiệm vụ em về livestream hát cho cả nhà nghe tiếp nha", nữ ca sĩ bộc bạch.Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh đi tình nguyện tại một bệnh viện dã chiến: "Hôm nay nhóm tình nguyện viên em vào khu bệnh viện dã chiến Thu Dung 2, cắt tóc và hát cổ vũ thêm năng lượng, tinh thần cho các y bác sĩ và dân quân".

Ấm lòng hình ảnh Phương Thanh cắt tóc cho đội ngũ y bác sĩ, dân quân mùa dịch

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Phương Thanh đến tận vườn cắt rau muống để gửi tặng các khu phong tỏa - Giải Trí