Thanh Hằng bất ngờ đăng ảnh tình cảm với Hà Tăng, nhan sắc hai mỹ nhân cách đây 9 năm gây bão

22/07/2021 04:07
Nhan sắc của cặp đôi khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ. Đặc biệt visual của Hà Tăng đúng là không thể đùa được đâu!

Trong showbiz, Thanh Hằng và Hà Tăng dó tình bạn thân thiết với nhau khi cùng tham gia bộ phim điện ảnh Mỹ Nhân Kế. Sau 9 năm phim chiếu, mới đây, trên Instagram cá nhân, Thanh Hằng bất ngờ tung ảnh tình cảm của mình và Hà Tăng. Cô đính kèm dòng caption: "Facebook nhắc 9 năm trước quay Mỹ Nhân Kế. Nhớ ghê nè muội ơi". Có thể nói, nhan sắc hiện tại của 2 đại mỹ nhân cũng không khác 9 năm trước là bao 

Thanh Hằng bất ngờ đăng ảnh tình cảm với Hà Tăng, nhan sắc hai mỹ nhân cách đây 9 năm gây bão

Ở thời điểm hiện tại, mỗi người đã chọn cho mình một ngã rẽ khác nhau.Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất.  Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. Có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ trong hào môn nên Hà Tăng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Hà Tăng cũng là người mẹ, người vợ được gia đình luôn coi trọng. Cô luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc. Hà Tăng từng chia sẻ về việc sáng sớm cô chỉ ra ngoài một chút nhưng cả nhà bỗng trở nên náo loạn.

Thanh Hằng bất ngờ đăng ảnh tình cảm với Hà Tăng, nhan sắc hai mỹ nhân cách đây 9 năm gây bão

Là một trong những siêu mẫu đình đám của làng giải trí Việt, Thanh Hằng còn gây ấn tượng khi thử sức với vai trò là diễn viên. Sự nghiệp rực rỡ nhưng Thanh Hằng lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, cô từng bị gán ghép là bạn gái của Hà Anh Tuấn. Nhưng trước mọi đồn đoán, siêu mẫu tiết lộ chỉ là bạn bè thân thiết với Hà Anh Tuấn. Đến nay, Thanh Hằng đã bước sang ngưỡng U40 nhưng nhan sắc thuộc diên “lão hóa ngược” khi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ chết người.

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Thanh Hằng bất ngờ đăng ảnh tình cảm với Hà Tăng, nhan sắc hai mỹ nhân cách đây 9 năm gây bão - Giải Trí