Thủy Tiên lên tiếng giải thích lý do chia sẻ việc xây nhà giữa ồn ào tiền từ thiện

17/06/2021 09:42
Thủy Tiên lên tiếng giải thích lý do chia sẻ việc xây nhà giữa ồn ào tiền từ thiện

Thủy Tiên đồng thời khẳng định tính tình vốn rõ ràng, chỉ cần muốn thì sẽ nói, không có bất kỳ lo sợ gì dẫn đến việc không dám nói.Giữa ồn ào bị bóc mẽ nói dối chuyện xây nhà, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng giải thích vào ngày 13/6 vừa qua. Tuy nhiên vẫn có người cho rằng cô đang cố “lươn lẹo”, tiếp tục công kích cô bằng những lời tiêu cực. Ngay sau đó, Thủy Tiên đã lý giải cho hành động của mình. Cô trả lời một bình luận bằng tài khoản cá nhân: “Em thật ra không phải là sợ. Em sợ thì đã không nói. Nhưng việc dựa vào lý do này để ngày nào cũng quay chụp tận nhà đưa cả địa chỉ không che lên mạng nguy hiểm quá chị.” 

 

Thủy Tiên đồng thời khẳng định tính tình vốn rõ ràng, thậm chí có những người đã hack tin nhắn Facebook mình nhưng cô không thay đổi mật khẩu vì sẵn sàng cho họ xem nếu muốn. Theo Thủy Tiên, cô cảm thấy hành động đó thiếu lòng từ bi nên lại dừng. 

 

Thủy Tiên lên tiếng giải thích lý do chia sẻ việc xây nhà giữa ồn ào tiền từ thiện

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về sự việc bằng chính tài khoản cá nhân.  Cô cho biết cô hoàn toàn ngạc nhiên về bài viết, việc nhà cô có ý định sửa nhà là đúng nhưng vì khi gia cô móng thì bị sập tường nên phải xây lại. Cô còn đưa ra từng chi tiết bằng chứng về số tiền hơn 3 tỷ bị thổi phòng lên xây nhà thành 80 tỷ.

"Thà để yên cho mình bận bịu đi làm có tiền riêng mình giúp đỡ bằng tiền mình.. mỗi tháng mình phải nuôi rất nhiều bà già neo đơn khó khăn, đóng tiền trọ tiền cơm cho nhiều người nghèo khổ, nuôi nhiều trẻ em nghèo đi học, xây nhà, xây cầu cho nơi khó khăn v.v... Chứ nghỉ làm là mình kêu gọi quanh năm suốt tháng luôn đó, tại mình rãnh và có máu đam mê giúp người lắm... như vậy càng ảnh hưởng các bạn ghê gớm hơn vì lúc đó mình hết biết sợ rồi.. cho chửi luôn thì sao.

Thủy Tiên lên tiếng giải thích lý do chia sẻ việc xây nhà giữa ồn ào tiền từ thiện

Nói thì bảo khoe của thì cũng kỳ, mà không nói thì bảo nhà mình nghèo hông có tiền xây nhà toàn đi từ thiện để ăn chặn mình cũng không yên.Hôm rồi có bạn nào làm đơn kiện mình ăn chặn 178 tỷ tiền từ thiện. Mình cũng muốn bạn kiện đi để mình còn được biết bạn thực sự là ai, mình có đủ giấy tờ bằng chứng mà nên mình có sợ ai đâu. Chứ mình ngoài sáng còn các bạn trong tối che tên che tuổi lén lén lút lút hại người nên mình tò mò muốn biết lắm", cô chia sẻ.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng lên tiếng hậu nhắc nhở danh hài Hoài Linh và đàn em làm từ thiện

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Thủy Tiên lên tiếng giải thích lý do chia sẻ việc xây nhà giữa ồn ào tiền từ thiện - Giải Trí