Thủy Tiên: Tiền ủng hộ lên tới 60 tỉ, chân nổi ghẻ, lại tiếp tục lao vào vùng lũ

20/10/2020 10:08
Tổng số tiền cô nhận được từ sự đóng góp chung tay của cộng đồng đã lên tới 60 tỷ đồng.

Theo thông báo chính thức từ Thủy Tiên, tính tới buổi sáng ngày 19/10, tài khoản của cô đã nhận được số tiền 60 tỷ đồng từ sự quyên góp của những người dân Việt Nam khắp mọi miền hướng về miền Trung.

Hiện Thủy Tiên đang yêu cầu ngân hàng cung cấp bản sao kê để rõ ràng minh bạch mọi thứ, đồng thời giúp mọi người tiện theo dõi số tiền mình đã ủng hộ.

Sau tròn 1 tuần có mặt tại tâm lũ, ngày nào cũng làm việc từ sáng sớm đến tối mịt trong điều kiện thời thiết khắc nghiệt, thiếu thốn đủ thứ, sức khoẻ của Thủy Tiên có phần bị ảnh hưởng.

Vì ban đầu kế hoạch của Thủy Tiên sẽ ở lại miền Trung khoảng 1-2 ngày nên chỉ mang theo 2 bộ đồ và một bộ áo mưa.

Nên hiện tại Thủy Tiên đã không còn đồ để mặc. Chân lội nước nhiều ngày đã có dấu hiệu nổi ghẻ.

Tình hình thời tiết vẫn diễn biến xấu nên nhóm cứu trợ của Thủy Tiên gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, cô rất vui vì nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều người.

Thủy Tiên: Tiền ủng hộ lên tới 60 tỉ, chân nổi ghẻ, lại tiếp tục lao vào vùng lũ

Nhiều ngày liên tiếp Thủy Tiên phải lội nước tới từng hộ gia đình để trao tiềnvà lương thực - thực phẩm cho họ

"Tổng chuyển khoản Tiên đã nhận đến thời điểm này là hơn 60 tỷ đồng. Đã rút ra một số tiền mặt cho người dân và chuyển khoản mua lương thực. Tiên đang xin ngân hàng bản sao kê để mọi người tiện theo dõi.

Cảm ơn tình cảm của mọi người nhiều nhiều lắm. Mình sẽ làm được rất nhiều điều giúp người dân bằng số tiền này.

Ăn chặn 3 triệu tiền từ thiện của Thủy Tiên và bài học đắt giá cho kẻ xấu

Tối thứ 3 tuần trước bay ra Huế định đi 1-2 ngày nên đem có 2 bộ đồ và 1 bộ áo mưa, giờ gần tuần chưa về đồ không có mà mặc, chân nổi ghẻ hết rồi. Hôm qua chồng hỏi ca sĩ gì mà bị ghẻ ghê quá! Có khi nào về chồng bỏ vì bị ghẻ không trời?!

Hiện tại Tiên đang trên đường ra Quảng Bình đi từ 4h30 sáng. Đi trên đường công an chặn các chốt không cho xe lưu thông nữa, nhưng mà các chú công an thấy đoàn mình đi hỗ trợ nên cũng giúp cho mình đi qua.

Tiên chỉ có 1 số tài khoản này dành riêng cho việc từ thiện, tên của Tiên luôn, mọi người đừng chuyển vào số tài khoản nào tên khác nha", Thủy Tiên thông báo.

Xem thêm: Tin mới nhất của  làng sao

Theo xahoi.com.vn

Thủy Tiên: Tiền ủng hộ lên tới 60 tỉ, chân nổi ghẻ, lại tiếp tục lao vào vùng lũ - Giải Trí