Tiểu thư nhà Becks gây chú ý khi miệt mài học tiếng Trung, tương lai muốn phát triển sự nghiệp tại đây?

04/01/2022 11:05
Harper, con gái của David và Victoria đang rất say mê với việc viết chữ Trung Quốc.

Mới đây, Victoria Beckham đã đăng tải lên mạng đoạn clip quay lại cảnh Harper viết tiếng Trung bằng bút lông. Có thể thấy con gái của David cầm bút và ghi lại những con số rất điêu luyện.

ha1.jpg 0

Harper trổ tài viết chữ tiếng Trung.

 

Victoria cho biết Harper đã học tiếng Trung được vài tháng. Cô bé thực sự mê bộ môn này và thấy nó thú vị. Bà xã của Beckham khen công chúa nhỏ và muốn cô bé dạy cho mình sau khi học xong.

Đây không phải là lần đầu tiên Harper trổ tài như thế này. Trước đó cô bé cùng bố cũng từng sử dụng bút bông viết thư pháp Trung Hoa. Nhiều người khen ngợi sự ham học hỏi của Harper. Số khác lại cho rằng Harper được bố mẹ định hướng phát triển sự nghiệp tại đất nước Vạn lý trường thành nên mới học tiếng Trung.

ha1.jpg 0

ha1.jpg 1

Victoria cho biết con gái cô đã học tiếng Trung được vài tháng và rất đam mê bộ môn này.

Những người còn lại thì chê bai vợ chồng David mượn con gái để gây sự chú ý. Vì muốn lấy lòng thị trường Trung Quốc nên mới lấy Harper ra nhằm tạo thiện cảm.

Harper là con gái út của Victoria và David nên cô bé được chiều chuộng nhất nhà. Ngoài việc theo học trường hoành tráng, cô bé còn tham gia các lớp học múa ba lê, hội họa, đàn...

 
Theo Hoàng Minh

Tiểu thư nhà Becks gây chú ý khi miệt mài học tiếng Trung, tương lai muốn phát triển sự nghiệp tại đây? - Giải Trí