Tin tức giải trí ngày 29

03/07/2023 04:18

Một số tin tức giải trí đáng chú ý: T.O.P nhận chỉ trích khi tham gia bom tấn Squid Game 2; ban tổ chức đêm nhạc BlackPink ở Hà Nội cảnh báo lừa đảo...

Tin tức giải trí ngày 29

Lee Jung Jae (bên trái) và T.O.P (BigBang) - Ảnh: Dispatch

* T.O.P bị chỉ trích khi tham gia Squid Game 2

Vào ngày 29-6, Netflix tiết lộ dàn diễn viên phụ cho phần 2 của loạt phim thành công vang dộiSquid Game. Dàn diễn viên phụgồm:Park Gyu Young, Lee Jin Wook, Kang Ae Shim, Lee David và những gương mặt mới Jo Yu Ri, Won Ji An và Noh Jae Won.

Tin tức giải trí ngày 29

Netflix công phố dàn diễn viên phụ của Squid Game 2 - Ảnh: Netflix

Đặc biệt, T.O.P (Choi Seung Hyun) - thành viên nhóm nhạc BigBang - trở lại diễn xuất sau khoảng 6 năm kể từ Out of Control (2017).

Theo tin độc quyền của Dispatch, chính tài tửLee Jung Jae- diễn viên chính của hai phần phim - dùng ảnh hưởng lớn của mình giúp T.O.P có cơ hội xuất hiện trong Squid Game 2.

Lee Jung Jae và T.O.P nổi tiếng là đôi bạn thân thiết trong ngành giải trí.

Hiện, Lee Jung Jae là con át chủ bài của loạt phim với mức cát sê lên đến gần 700.000 USD/tập.

Dispatch đã liên hệ với đại diện của T.O.P và nhận được câu trả lời: "Chúng tôi không có gì để nói ngoài tuyên bố chính thức từ Netflix".

Phía Lee Jung Jae phủ nhận thông tin của Dispatch và cho biết: "Việc Lee Jung Jae tham gia chọn diễn viên cho Squid Game 2 là không đúng sự thật. Đó là trách nhiệm của đạo diễn và bên công ty sản xuất".

Ngay khi thành viên nhóm nhạc BigBang được chọn tham gia Squid Game2, tranh cãi nổ ra trên mạng xã hội Hàn Quốc. Lý do là nam ca sĩ từng bị xét xử vì tội hút cần sa vào năm 2017.

* Madonna nhập viện khẩn cấp

Tin tức giải trí ngày 29

Nữ ca sĩ Madonna trong những buổi tập - Ảnh: Instagram nhân vật

TheoDaily Mail, quản lý của Madonna là Guy Oseary thông báo trên Instagram rằng chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới kỷ niệm 40 năm của "nữ hoàng nhạc pop" ngày 15-7 đã bị hoãn lại do sức khỏe yếu.

Guy Oseary giải thích Madonna được tìm thấy bất tỉnh ở New York vào ngày 24-6. Cô được đưa đến bệnh viện để đặt nội khí quản và phải vào phòng chăm sóc đặc biệt do nhiễm khuẩn nghiêm trọng.

"Sức khỏe của Madonna đã cải thiện, nhưng cô ấy vẫn đang điều trị và chờ đợi phục hồi hoàn toàn" - Oseary nói.

Oseary hứa với người hâm mộ rằng sẽ chia sẻ thêm thông tin ngay khi có thể, bao gồm ngày bắt đầu mới cho chuyến lưu diễn và lịch trình biểu diễn nếu có thay đổi.

Lourdes Leon, con gái lớn 26 tuổi của Madonna, đang ở bên cạnh để chăm sóc cô. Theo Page Six, lý do chính của việc ngất xỉu trên có thể do "nữ hoàng nhạc pop" đã tập luyện quá sức. Mỗi ngày, ca sĩ làm việc 12 tiếng để nhảy, tập dượt các màn trình diễn.

* "Ảnh hậu" Huệ Anh Hồng xin lỗi vì bị chê tạo hình xấu

Theo Sina, trong buổi trò chuyện với khán giả để quảng bá phim Anh yêu em đang chiếu ở rạp Trung Quốc, Huệ Anh Hồng nhận câu hỏi: "Vì sao phim không có ai đẹp, tạo hình bẩn bẩn?".

Tin tức giải trí ngày 29

Từ trái sang: Nghê Đại Hồng, Huệ Anh Hồng, Diệp Đồng và Lương Gia Huy - Ảnh: MTime

Huệ Anh Hồng thừa nhận phim không có trai xinh, gái đẹp, nhân vật chính là bốn người già, mặt đầy nếp nhăn. Trang phục của diễn viên cũng không đẹp, luộm thuộm và nhếch nhác.

"Nếu bạn không thoải mái sau khi xem phim, tôi xin lỗi vì mang trải nghiệm không tốt cho bạn" - Huệ Anh Hồng nói.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ cho biết cảm thấy hạnh phúc khi được tham gia bộ phim nói lên vấn đề lớn trong xã hội - đó là cuộc sống của con người khi về già, đối diện bệnh tật.

Phim tái hiện một số câu chuyện có thật trong đời thực, về những cặp vợ chồng gắn bó nhau tới đầu bạc.

Phim Anh yêu em do Hàn Diên đạo diễn, ngoài Huệ Anh Hồng còn có sự tham gia của Lương Gia Huy, Diệp Đồng, Nghê Đại Hồng.

* The Idol bị chê nhưng vẫn dẫn đầu

Theo Allkpop, phim có sự góp mặt của Jennie (BlackPink) đã vượt qua hai bộ phim đình đám trước đó trên nền tảng trực tuyến là The last of us và Wednesday.

Tin tức giải trí ngày 29

The Idol đứng đầu bảng xếp hạng của Television Stats dành cho các chương trình trực tuyến có nhiều tương tác với khán giả - Ảnh: Television Stats

Mặc dù phải đối mặt với làn sóng phê phán, The Idolcó mức độ tương tác trực tuyến cao đặc biệt.

Phim dẫn đầu về điểm số tương tác trực tuyến các chương trình truyền hình trong 30 ngày kể từ tháng 1-2022, theo Television Stats.

The New York Times cho rằnglượng tương tác này phần lớn nhờ vào Jennie. Truyền thông quốc tế khen ngợi sự cố gắng của nữ ngôi sao Kpop trong loạt phim truyền hình Mỹnói trên.

* Ban tổ chức đêm nhạc BlackPink ở Hà Nội cảnh báo lừa đảo

Tin tức giải trí ngày 29

Nhóm nhạc BlackPink - Ảnh: YG Entertainment

Trả lời báo chí, đại diện ban tổ chức concert Born Pink tại Hà Nội khẳng định không hề tuồn vé ra thị trường dưới dạng đặt cọc trước, đặt mua hộ, "quan hệ với nhà tài trợ" hay bán vé với mức giá 20 triệu đồng như nhiều thông tin trên mạng.

Ban tổ chức cho biết sẽ bán vé qua các kênh chính thức và mong người hâm mộ bình tĩnh, tỉnh táo để tránh bị lừa đảo.

Mới đây, BlackPink - nhóm nhạc nữ nổi tiếng toàn cầu - đã đăng tải thông tin về hai đêm diễn thuộc tour Born Pink tại sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 29-7 và 30-7.

Ngay lập tức, giá vé concert BlackPink tại Hà Nội thành chủ đề được quan tâm bậc nhất, với hàng loạt những thông tin khác nhau trên mạng xã hội.

Tin tức giải trí ngày 29

Tin tức giải trí 28-6: Trấn Thành suýt học nhạc viện, Hồ Văn Cường hát cùng Ngọc Sơn

Một số tin tức đáng chú ý: H'Hen Niê 'biến hình' thành anh bảo vệ; Lý do Trấn Thành không học nhạc viện; Hoa hậu Lương Thùy Linh tiếp sức sĩ tử; Hồ Văn Cường hát trong live show của Ngọc Sơn...

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Theo Nguồn tuoitre.vn

Tin tức giải trí ngày 29 - Giải Trí