Tóc Tiên lần đầu nói về tin đồn không ưa Đông Nhi, tiết lộ luôn việc bầu bí

11/06/2021 03:19
Chia sẻ của Tóc Tiên về tin đồn không ưa Đông Nhi khiến cư dân mạng chú ý.

Chia sẻ của Tóc Tiên về tin đồn không ưa Đông Nhi khiến cư dân mạng chú ý.Mới đây, Tóc Tiên đã trả lời hàng loạt câu hỏi là tin đồn về mình khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý. Khi khi được hỏi: ''Cô ta không ưa chị Đông Nhi'', ngay sau đó, Tóc Tiên trả lời: ''Ngày xưa thi The Remix là đối thủ cạnh tranh nhau là chuyện hết sức bình thường mà, có gì đâu mà phải thích với không thích. Trẻ con!".

Tóc Tiên lần đầu nói về tin đồn không ưa Đông Nhi, tiết lộ luôn việc bầu bí

Khi bị cho là tính cách đanh đá, Tóc Tiên liền thừa nhận đúng: "Mình học được một điều là khi ra đời đừng ai ăn hiếp mình và đừng làm sai gì với mình, còn lại thì mình vẫn là một người rất dễ thương". "Mặc dù Tiên là người rất hay giỡn, giỡn nhây nữa và cũng thích sự vui vẻ nhưng trong một số trường hợp nhất định, Tiên rất khó tính, có quy chuẩn riêng của mình", Tóc Tiên thừa nhận mình là người khó tính.Cuối cùng, về tin đồn có bầu, Tóc Tiên thẳng thắn nhắn nhủ mọi người: "Mọi người bớt hỏi, bớt thắc mắc về những chuyện riêng tư này dùm mình một tí, mình thấy hỏi nhiều cũng không vui lắm. Mỗi người có quyết định riêng và cuộc sống riêng, không nhất thiết phải đi theo công thức của xã hội".

Từ hồi làm vợ người ta, cuộc sống của Tóc Tiên trở nên thú vị và hài hước hơn. Cặp đôi nghĩ ra đủ 7749 trò đùa bá đạo để “troll” đối phương. Cô thường xuyên có những chia sẻ gây hài hước đến từ những điều thường ngày.

Từ khi kết hôn đến nay, cuộc sống của vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver luôn được khán giả đặc biệt quan tâm.  Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver. Đặc biệt Tóc Tiên liên tục chứng minh là người phụ nữ của gia đình khi thường xuyên chăm chỉ vào bếp, nấu đủ mọi món ngon chẳng kém đầu bếp chuyên nghiệp cho chồng thưởng thức.

Tóc Tiên lần đầu nói về tin đồn không ưa Đông Nhi, tiết lộ luôn việc bầu bí

Đầu năm mới, Tóc Tiên đã dành thời gian chơi trò hỏi - đáp với khán giả trên trang Instagram cá nhân. Cô cho biết cô và ông xã chưa có dự định sinh em bé vì cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui vẻ. Cô viết: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". 

Tóc Tiên lần đầu chia sẻ: Từng thi audition Kpop, tự tìm cơ hội tại Mỹ trước khi thành ca sĩ nổi tiếng

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Tóc Tiên lần đầu nói về tin đồn không ưa Đông Nhi, tiết lộ luôn việc bầu bí - Giải Trí