Việt Hương đáp trả antifan khi bị nói cay độc và nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung

29/11/2021 10:15
Không chỉ Việt Hương, khán giả cũng vô cùng tức giận, khó chịu trước lời nói tiêu cực của antifan kia.

Mới đây, NS Việt Hương đã đáp trả gay gắt khi có người vào fanpage của cô để mỉa mai: "Việt Hương thấy vui quá ha, Phi Nhung còn sống coi chừng cô đi ở tù đó". NS Việt Hương đáp lại: "Thương lắm, bạn bị vô tri hả, tội nghiệp. Nghiệp nghiệp nghiệp, hãy để người đã mất an nghỉ. Khuyên nè, hãy để tên cả mình, đừng để tên ảo như vậy. Thương". Không chỉ Việt Hương, khán giả cũng vô cùng tức giận, khó chịu trước lời nói tiêu cực của antifan kia.

Việt Hương đáp trả antifan khi bị nói cay độc và nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung

Được biết Việt Hương là người đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ giao lại cho con gái tổ chức tang lễ. Việt Hương vừa chịu tang mẹ nuôi, lại phải tiễn biệt Phi Nhung - người đồng nghiệp thân thiết về nơi an nghỉ cuối cùng. Chính vì vậy ngay cả ông xã cô cũng phải xót xa khi chứng kiến vợ liên tục gặp nỗi buồn.

Tại sân bay ở Mỹ, NS Việt Hương liền ôm chặt Wendy Phạm và nói 2 câu: "Wendy ơi, cô xin lỗi con, cô xin lỗi vì không mang mẹ con về được, cô không dám khóc, bây giờ gặp con cô mới dám khóc. Cô xin lỗi vì chỉ mang mẹ con có nhiêu đây về thôi, mẹ con ở trong này". 

Việt Hương đáp trả antifan khi bị nói cay độc và nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung

Ngoài ra cô cũng chia sẻ những ngày phải thông báo tình hình sức khỏe và hỏi ý kiến của Wendy để báo cho các bác sĩ: "Cố gắng để nói tốt nhất, Hương muốn Wendy đứng kế, tại cả một hành trình hai cô cháu và những tin nhắn trong vòng 1 tháng thì Phi Nhung về Chợ Rẫy. 6 giờ 18 phút mỗi ngày, tối 6 giờ 16 phút mỗi tối. Lúc đó là 4 giờ sáng của Wendy. Và mỗi một ngày 2 buổi, Việt Hương sẽ được ê-kíp thông báo khi thì tiếng Việt Hương hiểu ngay, nhưng có từ chuyên môn trong y khoa của tiếng Anh thì anh Phương sẽ là người nói cho Wendy.Lúc Phi Nhung vô Chợ Rẫy thì mỗi một ngày đối với Việt Hương, mỗi một ngày cầu nguyện, và mỗi một ngày Việt Hương gồng sợ không được. Tại Hương sợ mình phải nghe 2 lần, và trong giữa lúc có tin tức khác nữa thì phải kêu Wendy dậy: "Con có đồng ý không?". Wendy cũng bảo: "Con đồng ý". Giọng Việt Hương là đem niềm vui cho mọi người nhưng đến câu "tôi đồng ý" nó nặng nề đối với Việt Hương vô cùng".

Khỏe và đẹp

Theo Nguồn www.khoevadep.com.vn

Việt Hương đáp trả antifan khi bị nói cay độc và nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung - Giải Trí